Chuyển đến nội dung chính

Dank Signals – Dịch vụ đào tạo và cho thuê công cụ trade coin tự động

Dank Signals là một phần nền tảng tiền điện tử phi tập trung và trung tâm tri thức một phần. Trang web của công ty mô tả Tín hiệu Dank là “Trung tâm Kiến thức Thương nhân Cuối cùng”. Mục tiêu của Tín hiệu Dank là giáo dục những người mới sử dụng tiền điện tử như một cách để giúp họ thực hiện các lựa chọn giao dịch thông minh.
DANK Signals ICO
Giới thiệu về Dank Signals
Tín hiệu Dank là một công ty mới với ICO được lên lịch vào ngày 20 tháng 4 năm 2018 và chạy qua tháng 6. Công ty có vẻ hợp pháp vì nó có một số cấu hình phương tiện truyền thông xã hội được thiết lập. Tuy nhiên, có rất ít thông tin về những người tạo ra Tín hiệu Dank.
Theo một cuộc phỏng vấn với Bitcoin Chaser News, Dank Signals được đồng sáng lập bởi hai người tên là Oliver và Chris. Tuy nhiên, không có họ của họ, chúng tôi không thể tìm hiểu thêm về kinh nghiệm hoặc sự tín nhiệm của họ.
Theo chức năng hỗ trợ khách hàng trên trang web Dank Signals, họ của Oliver và Chris “không được chia sẻ công khai để bảo vệ nhóm của chúng tôi khỏi những kẻ tấn công tiềm tàng (sic) của sự phát triển của chúng tôi. Bản chất của nền tảng của chúng tôi có xu hướng thu hút mọi người với động cơ tiêu cực và do đó chúng tôi cần phải thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa cho sự an toàn của việc bán hàng. ”
Dank Signals – tiến vào một thị trường đang tăng trưởng theo cấp số nhân?
Dank Signals lấp đầy một khoảng cách rất quan trọng trong thị trường cryptocurrency. Nó giải quyết nhu cầu tiềm ẩn chưa được đáp ứng của các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền kỹ thuật số rất hiệu quả. Với các công cụ kinh doanh tự động và tập trung vào việc phổ biến đào tạo giao dịch cryptocurrency, nó tìm cách tạo ra một hệ sinh thái phát triển tốt xung quanh những người đam mê cryptocurrency có thể tham gia và tạo ra một trò chơi tích cực cho tất cả các cộng tác viên.
Dank Signals – mang lại hiệu quả và giảm thiểu sự dư thừa
Các giao dịch Cryptocurrency hoạt động ngày hôm nay không cung cấp dịch vụ giao dịch tự động do đó rất nhiều thời gian có giá trị lãng phí của một nhà đầu tư cryptocurrency trung bình và chi phí cơ hội là rất lớn. Nếu các quyết định kinh doanh tương tự có thể được thực hiện tự động, nó sẽ giải phóng trader / nhà đầu tư để tập trung vào các nhiệm vụ khác, có thể đọc các báo cáo trắng về các dự án quan trọng sắp tới như Dank Signal và bất cứ điều gì khác cho vấn đề đó. Vấn đề là, có rất nhiều thời gian dự phòng trên quy mô toàn cầu và điều này có thể được thực hiện dễ dàng thông qua tự động hóa.
Ngoài ra, cần lưu ý rằng thị trường cryptocurrency là rất dễ làm bốc hơi tài sản so với thị trường chứng khoán truyền thống. Do sự biến động này, một nhà đầu tư bình thường có thể phạm nhiều sai lầm hơn trong việc cố gắng theo đuổi thị trường, khi thực tế các thuật toán tự động được hỗ trợ bởi các phân tích kỹ thuật được thử nghiệm trong nhiều thập kỷ sẽ hữu ích hơn trong việc đưa ra quyết định.
Dank Signals – xây dựng nền tảng kinh doanh đúng cách bằng cách thưởng cho những người tham gia sớm ban đầu
Ngay lúc này, Dank Signals đang chạy arguably một trong những chương trình giới thiệu tốt nhất trên mạng. Một khoản thưởng tương đương với 150 Token DANK cho cả người giới thiệu và người mua Token, và người giới thiệu cũng được 10% đóng góp thông qua liên kết giới thiệu của họ. Do đó, cơ hội tăng thu nhập là rất lớn. Để biết chi tiết, hãy truy cập: https://danksignals.club.
Dank Signals – một mạng xã hội ngang hàng P2P cho những người đam mê cryptocurrency
Dank Signals rất thích hợp để trở thành mạng xã hội cho các thương nhân và nhà đầu tư cryptocurrency. Thị trường tiềm năng là rất lớn với mọi người dùng Internet dự kiến sẽ được tiếp xúc với đầu tư cryptocurrency tại một số điểm của thời gian trong tương lai. Vì vậy, một mạng xã hội liên quan đến việc mua bán và đầu tư cryptocurrency chắc chắn là cần thiết và DANK Signals thích hợp để khai thác thị trường này với hệ thống sinh thái tiện ích cao cấp và hệ thống cốt lõi của nó có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Dank Signals – Dịch vụ Thương mại tự động

Có nhiều dịch vụ có sẵn trên nền tảng này – i) Bạn có thể lựa chọn đầu tư trực tiếp vào các tín hiệu của DANK và nhận cổ tức hàng tuần, ii) Bạn có thể đăng ký dịch vụ bất kỳ hoặc tất cả 9 công cụ giao dịch dựa trên chỉ số kỹ thuật tự động hóa, iii) Bạn có thể nhận được dịch vụ từ các chuyên gia kinh doanh khác và các nhà phân tích hiện tại trên nền tảng, iv) Bạn có thể đạt được kinh nghiệm kinh doanh ở thế giới thực mà không có những rủi ro liên quan đến nó thông qua dịch vụ của Dank Signal.
Công cụ Dank Signals giúp phân tích chi tiết các xu hướng thị trường và áp dụng mô hình dự đoán để đánh giá tiềm năng kinh doanh để tối đa hóa lợi ích cho người dùng sử dụng dịch vụ của họ.
Nền tảng này cũng được kết nối với 4 giao dịch phổ biến thông qua các API kinh doanh để các quyết định kinh doanh tốt nhất có thể được thực hiện tự động mà không có bất kỳ phạm lỗi nào của con người.

Mã token DANK Signals

– Token: DANK
– Giá Token: 1 DANK = 0.01$
– Nền tảng: Ethereum ERC-20
– Thanh toán: ETH, BTC, LTC, BCH
– Quốc gia: Canada
– Số token để bán ICO: 700.000.000 tokens (80%)
– Bắt đầu ICO: 20/04/2018
– Kết thúc ICO:06/2018
– Đầu tư tối thiểu: 10$
– Whitelist/KYC: Không
– Cấm quốc gia:  Không

Kế hoạch bán ICO

Dank Signals sẽ bắt đầu bán Token vào 20.04.2018 để gây quỹ cho nền tảng này và các thành viên của nó. Trong vòng đầu tiên, tỷ giá của 1 Dank Token sẽ là 0,01 USD, sẽ tăng lên 0,03 USD trong vòng 2 và tiếp tục tăng trong các vòng tiếp theo.

Đội ngũ dự án

DANK Signals được tạo thành từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường đồng tiền kỹ thuật số và kinh nghiệm giao dịch thương mại trên nền tảng này.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui long truy cập link bên dưới:

Author: tinhkhuat
ETH: 0xe4992c92072435470746e28d274f67f34047986f

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is Elisia Project?

What is Elisia Project? Elisia is the most exciting development in the blockchain world since Satoshi Nakamoto unleashed Bitcoin in 2008. Elisa provides lightning fast transactions with no fee. Each Elisia transaction will reach its destination in lightning speed without any fee to sender or receiver! Decentralized Applications (DAPPS) can be created with ease and deployed on the Elisia network with a click of a button without any fee for deployment. At Elisia we propose a blockchain solution, which synchronizes all of the blockchain development platforms in a common platform and provide a unified interface to develop and deploy the blockchain based public and private applications on a master chain (Elisia) or sub chains like other Dapp building platforms with a single click or minor adjustments. Elisia blockchain is a delegated proof of stake (DPOS) chain with the side chains comprising of different algorithms like proof of stake (POS), proof of work (POW), delegated proof o

What is Mitoshi Project?

What is Mitoshi Project? Mitoshi is the next generation of online gaming and crypto-lotteries powered by the blockchain. Centralization in global lotteries today heavily hinder the growth of lotteries. Taxation, slow payouts and regulations is hurting the industry. Mitoshi CryptoLotto aims to solve this using smart contracts on a blockchain platform. Mitoshi CryptoLotto will bring forth a completely transparent and fair lottery experience to the global market. Players will be able to enjoy a wide array of lottery games with nearly instant payouts. They will be able to enjoy a completely transparent platform that ensures fairness and enjoyment in their gaming. We are taking Mitoshi to the forefront of the lottery by leveraging on the power of smart contracts on a blockchain platform. By making use of smart contracts, we will build the future of online lottery that is globally accessible in a fair, transparent and secure environment. So you can have the confidence to bet on a win

What is CryptoLancers Project?

What is CryptoLancers Project? CryptoLancers ICO platform is a distributed peer-to-peer free-running platform, a CryptoLancers token for online payment services, which enables people to realize innovative projects and hire freelancers to provide related work and services, You can connect a leader to a service provider. The CryptoLancers ecosystem uses distributed computing to solve transactions problems of online payment services, inherent in existingsystems, in a single distributed peer-to-peer platform. Decentralized blockchain technology and smart contracts facilitate customerspayment of project on a trust-agnostic platform, offering a greatlyreduced risk of fraud and no counterparty risk. By investing, CryptoLancers allows platform publishers to assign tasks to the afected character. CryptoLancers provides several services in one platform using a fully distributed network and a very secure payment method. CryptoLancers Mission: Our users are our top priority. Cryptolance