Chuyển đến nội dung chính

Invox Finance: Hệ thống Blockchain truyền tải tính minh bạch vào ngành công nghiệp tài chính hóa đơn

Invox Finance là một nền tảng phân phối hóa đơn đi vào ngành công nghiệp tài chính hóa đơn trị giá 2,8 nghìn tỷ USD. Nhóm nghiên cứu tại ABR Finance Pty Ltd đứng đằng sau Invox Finance. ABR Finance là một công ty tài chính hóa đơn thành công và đã giúp tài trợ cho các doanh nghiệp trên khắp nước Úc với hóa đơn trị giá 30 triệu đô la Mỹ. ABR cũng sẽ trở thành khách hàng đầu tiên của Invox Finance, cho phép nhiều người bán và người mua thử nghiệm Nền tảng tài chính xâm lược với ABR Finance làm nhà đầu tư hàng đầu.



Cách thức hoạt động của Infox Finance
Người bán có hóa đơn họ muốn bán để tăng tốc độ dòng tiền Nhà đầu tư mong đợi lợi nhuận cao hơn và đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ. Người mua sẽ nhận được thời hạn thanh toán hóa đơn được khen thưởng để xác minh hóa đơn.
Mô hình tài chính Invox
Chúng tôi có kế hoạch phá vỡ và cách mạng hóa ngành công nghiệp tài chính lập hóa đơn truyền thống bằng cách triển khai nền tảng cho vay ngang hàng trên toàn cầu được phân phối được gọi là nền tảng tài chính của Invox. Nền tảng này sẽ loại bỏ hoàn toàn nhu cầu liên quan đến nhà đầu tư bằng cách liên kết các doanh nghiệp muốn đẩy nhanh dòng tiền của họ thông qua việc bán hóa đơn của họ, trực tiếp với các nhà đầu tư muốn tài trợ các hóa đơn này.
Nền tảng phân cấp
Nền tảng tài chính Invox sẽ cho phép người bán, người mua, nhà đầu tư và các nhà cung cấp dịch vụ khác kết nối trực tiếp, tương tác, chia sẻ và phân phối thông tin.
Tỷ lệ thấp hơn cho Người bán
Người bán sẽ có thể nhận được tài chính với lãi suất thấp hơn so với những người thường nhận được từ các nhà đầu tư truyền thống hoạt động bên ngoài khối.
Hóa đơn động trong sổ cái được phân phối
Hóa đơn động cung cấp cho tất cả các bên khả năng cập nhật thông tin hóa đơn trong thời gian thực, đảm bảo bảo tồn và quản lý quyền truy cập vào thông tin nhạy cảm.


Đưa tất cả các bên lại với nhau
Nền tảng tài chính Invox duy trì sự tin cậy và minh bạch giữa tất cả các bên thông qua hệ thống truy cập, xác minh và phần thưởng được phép được tích hợp vào nó
Truy cập trực tiếp vào nhà đầu tư
Nền tảng tài chính Invox sẽ cung cấp cho người bán quyền truy cập trực tiếp vào các nhà đầu tư cá nhân. Môi trường cho vay trực tiếp mới này sẽ mang lại lợi ích cho cả người bán và nhà đầu tư.
Cách thức mới để các nhà đầu tư đa dạng hóa
Nền tảng tài chính của Invox sẽ giới thiệu cho các nhà đầu tư các sản phẩm cho vay bao gồm các khoản vay từ các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp khác nhau.
Giảm rủi ro
Các khoản vay hóa đơn sẽ được phân chia thành các khoản gia tăng nhỏ hơn cho phép các nhà đầu tư mua các khoản cho vay để giảm bớt rủi ro và tăng sự đa dạng hóa của họ.
Mã thông báo Invox sẽ cấp cho người bán quyền truy cập vào Nền tảng tài chính của Invox. Thông qua Chương trình Thành viên đáng tin cậy, mỗi người bán sẽ được yêu cầu thanh toán một lượng Thẻ Invox nhất định như một thành viên hàng năm để có quyền truy cập vào nền tảng này.
Mô hình doanh thu cho Invox là gì?
Nền tảng tài chính của Invox sẽ tạo doanh thu bằng cách tính phí cho người bán và nhà đầu tư. Người mua không bị tính phí khi sử dụng hoặc truy cập vào Nền tảng tài chính của Invox cũng như các bên thứ ba cung cấp giá trị cho Nền tảng tài chính của Invox.

Người bán sẽ thanh toán khoản phí 1,1% (trong INVOX) để liệt kê hóa đơn để bán. Trong khoản phí này, .1% sẽ trở lại tài khoản Invox Finance và 1% sẽ được trả lại dưới dạng phần thưởng.

Nhà đầu tư sẽ bị tính phí 1,1% để mua hóa đơn.
Tổng quan về nền tảng



Tổng quan về nền tảng tài chính của Invox sẽ bao gồm những điều sau đây

Hợp đồng thông minh hóa đơn động
Hợp đồng cho vay thông minh
Trung tâm xử lý và truy cập người dùng
Tích hợp API ngân hàng
Sử dụng mã thông báo Invox?

cung cấp quyền truy cập vào nền tảng thông qua Chương trình thành viên đáng tin cậy
Công việc giải thưởng được thực hiện cho nền tảng này. Đó là, hệ thống
sẽ thưởng cho người mua và người bán bằng Thẻ Invox cho hóa đơn
xác minh, thanh toán hóa đơn và thanh toán.
Phân bổ mã thông báo


THÔNG TIN THÊM:


Author : tinhkhuat
ETH: 0xe4992c92072435470746e28d274f67f34047986f

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is Mitoshi Project?

What is Mitoshi Project? Mitoshi is the next generation of online gaming and crypto-lotteries powered by the blockchain. Centralization in global lotteries today heavily hinder the growth of lotteries. Taxation, slow payouts and regulations is hurting the industry. Mitoshi CryptoLotto aims to solve this using smart contracts on a blockchain platform. Mitoshi CryptoLotto will bring forth a completely transparent and fair lottery experience to the global market. Players will be able to enjoy a wide array of lottery games with nearly instant payouts. They will be able to enjoy a completely transparent platform that ensures fairness and enjoyment in their gaming. We are taking Mitoshi to the forefront of the lottery by leveraging on the power of smart contracts on a blockchain platform. By making use of smart contracts, we will build the future of online lottery that is globally accessible in a fair, transparent and secure environment. So you can have the confidence to bet on a win

What is Elisia Project?

What is Elisia Project? Elisia is the most exciting development in the blockchain world since Satoshi Nakamoto unleashed Bitcoin in 2008. Elisa provides lightning fast transactions with no fee. Each Elisia transaction will reach its destination in lightning speed without any fee to sender or receiver! Decentralized Applications (DAPPS) can be created with ease and deployed on the Elisia network with a click of a button without any fee for deployment. At Elisia we propose a blockchain solution, which synchronizes all of the blockchain development platforms in a common platform and provide a unified interface to develop and deploy the blockchain based public and private applications on a master chain (Elisia) or sub chains like other Dapp building platforms with a single click or minor adjustments. Elisia blockchain is a delegated proof of stake (DPOS) chain with the side chains comprising of different algorithms like proof of stake (POS), proof of work (POW), delegated proof o

What is CryptoLancers Project?

What is CryptoLancers Project? CryptoLancers ICO platform is a distributed peer-to-peer free-running platform, a CryptoLancers token for online payment services, which enables people to realize innovative projects and hire freelancers to provide related work and services, You can connect a leader to a service provider. The CryptoLancers ecosystem uses distributed computing to solve transactions problems of online payment services, inherent in existingsystems, in a single distributed peer-to-peer platform. Decentralized blockchain technology and smart contracts facilitate customerspayment of project on a trust-agnostic platform, offering a greatlyreduced risk of fraud and no counterparty risk. By investing, CryptoLancers allows platform publishers to assign tasks to the afected character. CryptoLancers provides several services in one platform using a fully distributed network and a very secure payment method. CryptoLancers Mission: Our users are our top priority. Cryptolance