Chuyển đến nội dung chính

Momentum ICO - Tiếp thị tự động hoá

Khái Niệm
Momentum là một nền tảng tự động tiếp thị dựa trên blockchain được thiết kế để cách mạng hóa tiếp thị và lòng trung thành, cung cấp một cơ chế mà các công ty có thể thưởng cho khách hàng của họ bằng cách ghi có bằng tiền điện tử.
Hệ thống sẽ cung cấp cho khách hàng toàn quyền kiểm soát dữ liệu cá nhân của họ. Hệ thống sẽ cho phép các nhà bán lẻ khởi chạy chương trình phần thưởng dựa trên mã thông báo của riêng họ để cả hai cung cấp phần thưởng cho khách hàng của họ và có được những hiểu biết mới về hành vi của khách hàng.

Thị trường
Chi phí tiếp thị đang nhanh chóng đạt tới 1 nghìn tỷ đô la một năm, nhưng phần lớn khoản đầu tư này bị lãng phí do tăng sự miễn cưỡng của khách hàng để tiết lộ dữ liệu cá nhân của họ và sự thiếu hiệu quả chung theo những cách mà nghiên cứu thị trường được thực hiện. Các chương trình phần thưởng hiện tại trị giá 500 tỷ USD mỗi năm ở Bắc Mỹ mặc dù số điểm thưởng chưa sử dụng là khoảng 100 tỷ USD khiến cho nhiều khách hàng có điểm thưởng mà họ không sử dụng cũng không được coi trọng.
Công nghệ blockchain của Momentum có sức mạnh tác động mạnh mẽ đến tình trạng hiện tại của công việc. Hệ thống mã thông báo được đề xuất sẽ chuyển điểm thưởng không được yêu cầu thành tài sản có giá trị có thể được sử dụng để đổi lấy hàng hóa, được sử dụng để đầu tư hoặc giao dịch.
Công nghệ
MobileBridge hiện là một doanh nghiệp thành công. Nền tảng MobileBridge được sử dụng để xác định thời gian và vị trí tối ưu để tương tác riêng với khách hàng để tối đa hóa sự tương tác của họ. Để đạt được điều này, nó sử dụng dữ liệu từ các nguồn trực tuyến và trực tuyến. Đó là tuyên bố hệ thống của họ làm phong phú thêm kinh nghiệm của khách hàng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
Công nghệ tiên tiến sẽ xây dựng dựa trên điều này bằng cách giới thiệu công nghệ blockchain và mã thông báo tiền điện tử được dự đoán sẽ có tác động phá vỡ lớn đến các chiến lược tiếp thị hiện tại.
Lợi ích
Những lợi ích tiềm năng cho các công ty và người tiêu dùng là rất nhiều. Chúng bao gồm:
· Các công ty có thể sử dụng các chương trình phần thưởng tiếp thị dựa trên tiền điện tử mang thương hiệu của riêng họ
· Hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng.
· Kết nối với khách hàng và bạn bè vào những thời điểm quan trọng
· Thưởng cho khách hàng bằng mã hóa mật mã và các ưu đãi khác để mua, cung cấp dữ liệu cá nhân, đăng đánh giá, nhấp vào lượt thích và v.v.
· Cho phép người tiêu dùng thu thập phần thưởng mật mã từ các cửa hàng địa phương bằng cách sử dụng các ứng dụng khác nhau và thực tế tăng cường
· Người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ tiếp thị được kết nối tốt hơn với nhu cầu của họ và chia sẻ giá trị họ cung cấp cho doanh nghiệp
· Giảm thư rác và thư không mong muốn
· Điểm thưởng dưới dạng tiền điện tử sẽ được khách hàng đánh giá cao
· Khách hàng sẽ có toàn quyền kiểm soát dữ liệu họ chia sẻ
Momentum Token hoạt động như thế nào?
Chức năng chính của Momentum Token được sử dụng làm mã thông báo trung thành trong các hệ thống của các công ty muốn sử dụng các ưu đãi dựa trên mã thông báo. Chúng có thể được sử dụng để thưởng cho khách hàng để hỗ trợ một thương hiệu nhất định. Công ty nói rằng những người sử dụng các sản phẩm tương tự có thể làm cho người dùng của họ hoạt động nhiều hơn gấp 100 lần trên ứng dụng của họ và thu thập dữ liệu khách hàng nhiều gấp 40 lần.
Điều này, công ty nói, có thể giúp biến đổi cách mà các công ty nghĩ rằng tiếp thị và tối đa hóa quá trình chuyển đổi. Nền tảng này có thể nhắm mục tiêu người dùng sử dụng dữ liệu toàn diện như vị trí và hành vi của họ. Điều này sẽ cho phép họ tối ưu hóa phiếu mua hàng dựa trên dữ liệu này và nhận được lợi tức đầu tư tiếp thị tốt hơn.
Ngoài ra, nó cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát dữ liệu của họ. Họ có thể bán nó cho các thẻ để giữ nó cho chính mình. Đây là một hệ thống tốt vì nó mang lại nhiều cơ quan hơn cho người dùng và làm cho họ tin rằng có thể là một ý tưởng hay để bán dữ liệu của họ bởi vì họ có thể kiếm được lợi nhuận từ nó.
Tiền điện tử sẽ không chỉ được sử dụng làm mã thông báo trung thành. Chúng có thể được sử dụng như một loại tiền tệ trên nền tảng để thanh toán cho các dịch vụ và mua hàng hóa hoặc có thể được trao đổi để nhận phần thưởng khuyến mãi. Các mã thông báo sẽ luôn là tài sản của khách hàng và chúng sẽ không lãng phí nếu bạn không sử dụng chúng.
Nền tảng Momentum Blockchain
Có Blockchain được nhúng trong hệ thống hoạt động của nó, Momentum là nền tảng tự động hóa dựa trên nền tảng tiếp thị tiền điện tử đầu tiên cung cấp một phương tiện mà các doanh nghiệp có thể thưởng cho khách hàng của họ vì sự chú ý, hỗ trợ và thông tin chi tiết. Bằng cách chuyển đổi thế giới tiếp thị nó đã có thể cung cấp cho các công ty một cách sáng tạo để xây dựng mối quan hệ khách hàng và lòng trung thành.
Các doanh nghiệp trên nền tảng có thể thưởng cho khách hàng để hỗ trợ thương hiệu của họ, chẳng hạn như mua hoặc đưa ra đánh giá về một đôi giày thể thao. Tất cả những thông tin này cung cấp cho doanh nghiệp một cảm giác hiểu biết về xu hướng, hành vi và nhu cầu của khách hàng đó, và chúng có thể được sử dụng để cải thiện hơn nữa các dịch vụ của họ.
The Momentum Token ICO
Momentum có phải là một đầu tư tốt cho bạn không? Nó chắc chắn có thể được. Trong khi điều này không nhất thiết là công ty ban đầu trên thế giới, nó có một số lãnh đạo mạnh mẽ và một kế hoạch kinh doanh tốt, vì vậy không có nhiều cơ hội mà công ty này sẽ thành công và không đạt được mục tiêu của mình. Các thẻ vẫn đang được bán với giá rất rẻ, vì vậy bạn sẽ phải có cơ hội để có được rất nhiều thẻ và bán chúng cho nhiều tiền hơn sau đó.
Nếu bạn muốn sử dụng nền tảng này, bạn nên mua thẻ ngay bây giờ vì chúng sẽ đắt hơn sau này và điều này sẽ cho phép bạn kiếm lợi nhuận nhiều hơn khi bạn sử dụng chúng làm thẻ khách hàng thân thiết cho khách hàng của mình. Bởi vì điều này, rõ ràng là sử dụng Momentum Tokens có thể là một đầu tư tốt cho bạn.
Bạn vẫn còn một thời gian để suy nghĩ nếu mua những thẻ này là một ý tưởng tốt cho bạn hay không. Bởi vì điều này, mất thời gian của bạn và phân tích công ty này để biết nếu điều này chắc chắn có thể là một đầu tư tốt hoặc nếu bạn chỉ muốn tìm một tốt hơn.
Để biết thêm thông tin:
Trang web: https://momentumtoken.io/
Bạch thư: https://momentumtoken.io/files/MobileBridge_Momentum_Token_Sale_Whitepaper.pdf
Twitter: https://twitter.com/MomentumToken
Chủ đề tiền thưởng: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2969733.0
Telegram: https://t.me/MomentumToken

Tác giả: tinhkhuat
ETH: 0xe4992c92072435470746e28d274f67f34047986f

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is JOYS project?

What is JOYS project? Jоуѕ iѕ аn ореn global blockchain platform that integrates blосkсhаin рrоjесtѕ аnd crypto-currency into thе сlаѕѕiсаl real economy. Benefits dеrivеd frоm inсrеаѕing ѕаlеѕ аt thе expense оf new сuѕtоmеrѕ with сrурtосurrеnсу, уоu саn invеѕt in уоur оwn blосkсhаin dеvеlорmеnt based оn thе experience of working with Joys. Thiѕ will save thе buѕinеѕѕ from еrrоrѕ and will рrоtесt invеѕtоrѕ frоm invеѕting budgеtѕ for rеѕеаrсh and development оf blосk projects. Jоуѕ uses tесhnоlоgiеѕ thаt help tо kеер the legal рuritу of using Crурtо- currency in sales аѕ muсh as роѕѕiblе under the аррliсаblе law. Jоуѕ рауѕ special аttеntiоn to lеgаl iѕѕuеѕ tаking intо ассоunt the legislation оf the соuntriеѕ whеrе thе рrоjесt will bе рrеѕеntеd. How does Joys work? I. For other projects and their cryptocurrencies/tokens Projects with their own crypto currency can ensure its reception in any store connected to the system. For example, the project has its own crypto currenc

What is Mitoshi Project?

What is Mitoshi Project? Mitoshi is the next generation of online gaming and crypto-lotteries powered by the blockchain. Centralization in global lotteries today heavily hinder the growth of lotteries. Taxation, slow payouts and regulations is hurting the industry. Mitoshi CryptoLotto aims to solve this using smart contracts on a blockchain platform. Mitoshi CryptoLotto will bring forth a completely transparent and fair lottery experience to the global market. Players will be able to enjoy a wide array of lottery games with nearly instant payouts. They will be able to enjoy a completely transparent platform that ensures fairness and enjoyment in their gaming. We are taking Mitoshi to the forefront of the lottery by leveraging on the power of smart contracts on a blockchain platform. By making use of smart contracts, we will build the future of online lottery that is globally accessible in a fair, transparent and secure environment. So you can have the confidence to bet on a win

What is Elisia Project?

What is Elisia Project? Elisia is the most exciting development in the blockchain world since Satoshi Nakamoto unleashed Bitcoin in 2008. Elisa provides lightning fast transactions with no fee. Each Elisia transaction will reach its destination in lightning speed without any fee to sender or receiver! Decentralized Applications (DAPPS) can be created with ease and deployed on the Elisia network with a click of a button without any fee for deployment. At Elisia we propose a blockchain solution, which synchronizes all of the blockchain development platforms in a common platform and provide a unified interface to develop and deploy the blockchain based public and private applications on a master chain (Elisia) or sub chains like other Dapp building platforms with a single click or minor adjustments. Elisia blockchain is a delegated proof of stake (DPOS) chain with the side chains comprising of different algorithms like proof of stake (POS), proof of work (POW), delegated proof o