Chuyển đến nội dung chính

Reciew dự án Inpactor (CSRm)

Tổng quan về dự án Inpactor (CSRm) :
Nền tảng Inpactor là một sáng kiến của Incitement, một doanh nghiệp xã hội đã thực hiện các sáng kiến CSR cho một phần thương hiệu lớn nhất thế giới (Pepsico, L'Oreal, Nestle, FedEx, và đó chỉ là đỉnh của tảng băng trôi) trong suốt 6,5 năm trước , và được tin tưởng tham gia lực lượng với Bộ Tài chính Malaysia, và có các nhóm ở 46 quốc gia. Inpactor là nền tảng dừng chân đầu tiên trên hành tinh kết hợp thương hiệu với các nguyên nhân cho các tình nguyện viên, trao quyền cho họ dễ dàng thực hiện và thực hiện các cam kết nhân đạo, và tạo động lực cho các doanh nghiệp và thực hiện của họ. Inpactor là một sự đổi mới giúp đưa ra một câu trả lời linh hoạt cho cách kích động để đối phó với CSR. Không chỉ độc quyền nó sẽ trao quyền cho việc tạo ra hiệu ứng xã hội hơn - như bất cứ ai sử dụng nền tảng miễn phí! - Nó cũng bổ sung cho kế hoạch các câu trả lời tốt hơn và dễ dự đoán hơn cho các thách thức đối tác.

Tại sao lại lựa chọn Inpactor (CSRm):
CSR đã trở nên phổ biến với ngày càng nhiều các tập đoàn đầu tư vào các sáng kiến; Fortune Global 500 công ty báo cáo chi tiêu hơn $ 15 tỷ USD một năm3. CSR không còn được xem như là một chương trình độc lập, và đang trên đường trở thành một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Ngày nay, các thương hiệu đang đưa ra các cách tiếp cận mới để biến CSR thành một phần của DNA của họ, được tích hợp vào các hoạt động kinh doanh của họ. Các thương hiệu đang chuyển từ việc giải quyết CSR thành trách nhiệm đối với việc kinh doanh như thường lệ. Họ đang nhấn mạnh vào tác động xã hội mà họ đang tạo ra, và những đóng góp và nỗ lực của họ thực sự cải thiện phúc lợi xã hội như thế nào.
Thương hiệu cũng tích cực tham gia CSR vì họ đang ngân hàng về giá trị lâu dài của việc xây dựng lòng tin với mọi người. Thương hiệu quan tâm đến CSR bởi vì khách hàng của họ làm, bởi vì nhân viên của họ làm, bởi vì lực lượng lao động (tương lai) làm. Cone Research nhận thấy rằng 80% người tiêu dùng có khả năng chuyển đổi Thương hiệu, tương tự về giá cả và chất lượng, thành một trong những nguyên nhân hỗ trợ. Và nghiên cứu của Nielsen cho chúng ta thấy rằng 66% Millennials sẵn sàng trả nhiều hơn cho các sản phẩm và dịch vụ đến từ các Thương hiệu cam kết tác động tích cực đến môi trường và xã hội. Điều này đã tăng lên qua các năm từ 55% trong năm 2014, và 50% trong năm 2013, tiết lộ xu hướng tiêu dùng và cơ hội, nếu không yêu cầu, đối với Thương hiệu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thông qua các sáng kiến ​​có mục đích.
Về nhân sự, điều quan trọng là nhân viên phải cảm thấy họ tham gia vào công việc có mục đích và đóng góp cho một tổ chức định hướng mục tiêu - “88% nói rằng công việc của họ là thỏa mãn hơn khi người sử dụng lao động tạo cơ hội để tạo ra một tác động tích cực”. Các sáng kiến ​​CSR tốt 4 đã cho thấy giảm tỷ lệ doanh thu nhân viên của công ty lên tới 50%, cũng như tăng năng suất lao động lên 13%. Bằng cách chăm sóc nhân viên thông qua 5 thu hút họ trong các sáng kiến ​​CSR, lợi nhuận của thương hiệu có thể được cải thiện bằng cách tạo ra tác động xã hội.
Inpactor là kết quả của bảy năm triển khai các dự án CSR với Brands, các cơ quan chính phủ, Causes, Volunteers, và các đối tượng, kết hợp với hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn giờ trong cùng một phòng với các bên liên quan bên trong và bên ngoài. thách thức khi thực hiện các dự án xã hội. Những bài học này đã giúp chúng tôi hình dung ra một cảnh quan CSR được cải thiện.
Để đạt được lực kéo ngay khi ra mắt, mạng lưới hiện tại của 4.000 thương hiệu của Incitement, 6.019 Nguyên nhân và 38.969 Tình nguyện viên sẽ được đưa lên máy bay nền tảng Inpactor. Inpactor hiện đang được phát triển và dự kiến ​​sẽ ra mắt vào giữa tháng 6 năm 2018. Inpactor cũng là nền tảng trong đó các mã thông báo ICO của CSR sẽ được tích hợp để giải quyết những thách thức nói trên.Inpactor là công nghệ nền tảng cung cấp giải pháp khả năng mở rộng cho cách tiếp cận của Incitement cho CSR . Nó không chỉ cho phép tạo ra nhiều tác động xã hội hơn, vì nó cho phép bất cứ ai sử dụng nền tảng miễn phí, nó cũng cho phép thiết kế giải pháp tốt hơn và nhất quán hơn cho những thách thức của các bên liên quan.
Bán token CSR:
CSR được chọn trong sự nổi bật với số lượng ngày càng tăng của các tổ chức đưa nguồn lực vào sáng kiến; Fortune Global 500 tổ chức được cho là chi tiêu hơn 15 tỷ USD mỗi năm5. CSR không bao giờ một lần nữa được quan sát như là một chương trình đơn độc mà thương hiệu buộc phải làm đôi khi trong ánh sáng của thực tế là nó là “chính hãng”. Ngày nay, các thương hiệu sẽ nghĩ ra những cách mới để đối phó với ảnh hưởng của CSR đối với một phần DNA của chúng, được kết hợp vào kinh doanh của chúng. bài tập. Thương hiệu thậm chí chuyển từ giao dịch với CSR.
như một nghĩa vụ về kinh doanh tất nhiên. Họ nhấn mạnh hiệu quả xã hội mà họ thực hiện, và cam kết và nỗ lực của họ thực sự nâng cao phúc lợi xã hội như thế nào. Các thương hiệu hiện đang quan tâm đến CSR với lý do là họ phụ thuộc vào việc khuyến khích dài hạn để lắp ráp niềm tin với các cá nhân. Đơn giản, các thương hiệu nghĩ về CSR trong thực tế là khách hàng của họ làm điều đó, với lý do đại diện của họ làm điều đó, với lý do là lực lượng lao động trong tương lai thì không. Có những báo cáo của khách hàng sẽ trả tiền nhiều hơn cho các mặt hàng thương hiệu có ý thức xã hội, không phải đại diện cho tinh thần mở rộng và lợi nhuận của nhóm từ việc quan tâm đến các sáng kiến CSR, và sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng trả tiền để làm việc với xã hội đáng tin cậy Nhãn hiệu . CSR đã biến thành một nhu cầu quan trọng trọng tâm cho tất cả các thương hiệu. Hoàn thành một công việc tuyệt vời rất hữu ích cho doanh nghiệp.
Mã thông báo CSRm là mã thông báo công việc của Inpactor. Điều này cho phép sản xuất một hệ thống quản trị, tạo ra các ước tính ROI từ các bài tập CSR, thêm các ưu điểm và nền tảng nổi bật cho người giữ token, và thu hút các nhà tài trợ vì các thẻ có thể được trao đổi. CSRi không thể giải quyết ROI dựa trên CSR và các vấn đề của chính phủ do lòng tự trọng của nó, có cổ phiếu vô biên, và chỉ có thể truy cập nhanh để khuyến khích sản xuất các hiệu ứng đáng tin cậy hơn.
Chất lượng CSRi ổn định không thể bị từ bỏ bằng cách trình bày nó cho sự bất ổn thái quá hiện tại của thị trường.
Các cuộc cãi vã cần phải kéo tài sản để tạo ra nền tảng và thẻ để tăng cường hệ thống từ thiện, và chúng ta cần thẻ có thể tạo ra lợi ích của việc khuyến khích người ủng hộ và có các mô hình sẽ làm cho hệ sinh thái độc lập. Trong kinh doanh CSR, khách hàng là một hiệp hội từ thiện, theo cách này, động lực của họ phải là tiền bạc để hoàn thành trong cảm hứng của họ.

Những lý do cơ bản tại sao chúng tôi yêu cầu CSRm mặc dù đã có CSRi là như sau:
CSRi không thể giải quyết ROI trên CSR và các vấn đề của chính phủ do lòng tự trọng của nó, có cổ phiếu vô biên, và chỉ có thể truy cập nhanh để khuyến khích sự hình thành các hiệu ứng đáng tin cậy hơn.
Các thuộc tính CSRi ổn định không thể mang lại bằng cách trình bày nó cho khả năng không lường trước được của thị trường.
Các chiến đấu cần phải kéo lại tài sản để tạo nền tảng và mã thông báo để tăng cường hệ thống từ bi và chúng tôi cần thẻ có thể tạo lợi ích của việc khuyến khích người tặng và có các mô hình sẽ làm cho hệ sinh thái độc lập. Trong kinh doanh CSR, khách hàng là một hiệp hội phi lợi nhuận, dọc theo những dòng này, những động lực của họ phải là tiền liên quan đến vòng tròn đầy đủ trong cảm hứng của họ.
Chi tiết mã thông báo:
Mã thông báo = CSRm
Giá 1 ETH = 2,286
Nền tảng CSRm = Ethereum
Chấp nhận = ETH
Mũ mềm = 5.000 ETH
Nắp cứng = 42.000 ETH

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập các link dưới đây:
Website: https://csr.inpactor.com/
Facebook: https://www.facebook.com/theincitement
Twitter: https://twitter.com/theincitement
Telegram: https://t.me/theincitement

Author: tinhkhuat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is Mitoshi Project?

What is Mitoshi Project? Mitoshi is the next generation of online gaming and crypto-lotteries powered by the blockchain. Centralization in global lotteries today heavily hinder the growth of lotteries. Taxation, slow payouts and regulations is hurting the industry. Mitoshi CryptoLotto aims to solve this using smart contracts on a blockchain platform. Mitoshi CryptoLotto will bring forth a completely transparent and fair lottery experience to the global market. Players will be able to enjoy a wide array of lottery games with nearly instant payouts. They will be able to enjoy a completely transparent platform that ensures fairness and enjoyment in their gaming. We are taking Mitoshi to the forefront of the lottery by leveraging on the power of smart contracts on a blockchain platform. By making use of smart contracts, we will build the future of online lottery that is globally accessible in a fair, transparent and secure environment. So you can have the confidence to bet on a win

What is Elisia Project?

What is Elisia Project? Elisia is the most exciting development in the blockchain world since Satoshi Nakamoto unleashed Bitcoin in 2008. Elisa provides lightning fast transactions with no fee. Each Elisia transaction will reach its destination in lightning speed without any fee to sender or receiver! Decentralized Applications (DAPPS) can be created with ease and deployed on the Elisia network with a click of a button without any fee for deployment. At Elisia we propose a blockchain solution, which synchronizes all of the blockchain development platforms in a common platform and provide a unified interface to develop and deploy the blockchain based public and private applications on a master chain (Elisia) or sub chains like other Dapp building platforms with a single click or minor adjustments. Elisia blockchain is a delegated proof of stake (DPOS) chain with the side chains comprising of different algorithms like proof of stake (POS), proof of work (POW), delegated proof o

What is CryptoLancers Project?

What is CryptoLancers Project? CryptoLancers ICO platform is a distributed peer-to-peer free-running platform, a CryptoLancers token for online payment services, which enables people to realize innovative projects and hire freelancers to provide related work and services, You can connect a leader to a service provider. The CryptoLancers ecosystem uses distributed computing to solve transactions problems of online payment services, inherent in existingsystems, in a single distributed peer-to-peer platform. Decentralized blockchain technology and smart contracts facilitate customerspayment of project on a trust-agnostic platform, offering a greatlyreduced risk of fraud and no counterparty risk. By investing, CryptoLancers allows platform publishers to assign tasks to the afected character. CryptoLancers provides several services in one platform using a fully distributed network and a very secure payment method. CryptoLancers Mission: Our users are our top priority. Cryptolance