Chuyển đến nội dung chính

Review dự án Modern Finance Chain/MFChain

Tổng quan về dự án:
Modern Finance Chain (MF Chain)
đang xây dựng tương lai của tiền điện tử ngày nay. Một nền tảng hợp đồng thông minh với tích hợp xử lý thanh toán người bán. MF Chain đang mang đến chương trình phần thưởng đầu tiên cho cả người tiêu dùng và thương nhân. Phần thưởng kiếm được được thanh toán bằng mã thông báo MFX bản địa, tùy thuộc vào sự tự do của người bán và người tiêu dùng về cách họ muốn chi tiêu phần thưởng của họ. Không quy định, không có phí bổ sung, không có điều khoản và điều kiện in nhỏ; tất cả phân cấp và hỗ trợ bởi blockchain. 
Mục tiêu trước mắt của MF Chain là trở thành nền tảng của thương mại được cung cấp bởi blockchain. Đẩy nhanh việc chấp nhận dưới dạng tiền điện tử như một hình thức thanh toán là rất quan trọng đối với sự phát triển của ngành công nghiệp của chúng tôi. Phát hành ban đầu dưới dạng mã thông báo ERC20 được xây dựng dựa trên chuỗi khối Ethereum, MF Chain mang đến cho người dùng khả năng giao dịch bằng tiền xu yêu thích của họ với các thương gia và kiếm phần thưởng bắt đầu từ năm 2018. Chương trình giải thưởng và phần thưởng thanh toán của MF Chain đã ở giai đoạn phát triển cuối cùng với MVP thiết lập để phát hành vào tháng Tư. Cung cấp giải pháp này là chìa khóa cho chuỗi MF và thị trường tiền điện tử, nhưng không phải là mục tiêu duy nhất của MF Chain.
Hoạt động của Modern Finance Chain (MF Chain) như thế nào?
Nền kinh tế kỹ thuật số là nơi người tiêu dùng có thể mua thêm hàng hóa và dịch vụ với bất kỳ tiền điện tử nào mà họ hiện đang sở hữu. Và họ có thể sử dụng nó ở bất kỳ số lượng thương gia yêu thích của họ. Đây là nơi những người có tầm nhìn là gamechangers, không chỉ vậy - mà là nơi mà những người tầm nhìn và gamechangers có thể gặp nhau và cộng tác với ý tưởng của họ để đưa họ đến với ánh sáng ban ngày. Và sau đó cuối cùng ra mắt những ý tưởng sáng tạo mới của họ để phân phối chúng như các ứng dụng trên toàn thế giới kỹ thuật số phụ thuộc nhiều vào các giao dịch không tin cậy trong bất kỳ loại tiền tệ nào mà họ thấy phù hợp để lựa chọn.
Nền tảng này cũng là nơi mọi nhà phát triển quốc tế có thể nhận được hỗ trợ đầy đủ bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, có khả năng và thư viện của các hợp đồng thông minh khác nhau. Mỗi người trong số họ sẽ được thiết kế để giúp thúc đẩy phát triển và triển khai nhanh nhất. Đó là một hệ sinh thái được thiết kế để nắm lấy từng khối chắn khác nhau trong sự tồn tại, do đó chúng có thể được chấp nhận ở một nơi như một loại tiền điện tử / không rõ ràng.

Chuỗi tài chính hiện đại được thiết kế để giúp thế giới áp dụng các loại tiền điện tử mới như các loại tiền thật và được xem là giống như cách mà chúng sẽ là tiền tệ truyền thống. Đó là một nền tảng giúp thế giới chuyển đổi thành một loại giải pháp mới cho các chương trình thanh toán và tặng thưởng cho các nhà cung cấp và người tiêu dùng, giúp họ dễ dàng hơn khi sử dụng tiền điện tử kỹ thuật số để thực hiện thanh toán hàng ngày.
Công ty có tầm nhìn lớn hơn về tài chính sẽ tạo ra một hệ thống có nhiều tính năng và rất thông minh. Hơn thế nữa, thì bất kỳ hệ thống nào khác của bản chất của nó hiện đang trực tuyến. MF Mainnet sẽ được tích hợp đầy đủ với các loại blockchains khác nhau trên nhiều cấp độ cũng như có thể được xác minh thông qua một chuỗi quy trình nhận dạng kỹ thuật số cũng hoạt động cùng với sự tuân thủ của chính phủ khi cần thiết cũng như quyền riêng tư do người dùng kiểm soát các tính năng như không thấy trên các nền tảng khác.
y cũng sẽ hoạt động với nhiều loại tiền tệ cho mục đích của ICO trên nền tảng này. Và cho phép chúng được chấp nhận theo bất kỳ số lượng dự án ICO nào cần sử dụng nhiều loại tiền tệ thông qua một hình thức phát sinh và sự kiện mã thông báo trực tiếp.
Các ngôn ngữ đa lập trình cũng được sử dụng, một số trong số chúng thông qua việc sử dụng các hợp đồng thông minh tiên tiến nhất mà thế giới đã thấy, và chúng sẽ tuân thủ C ++, C #. Java, Python, NodesJS & Solidity.
Cũng có các blockchains riêng và chúng hoạt động ở cấp doanh nghiệp cho các tập đoàn sử dụng để phân phối mã của chúng trên các chuỗi tư nhân duy nhất. Và để thêm vào đó, bất kỳ giao dịch chuỗi chéo nào không có nền tảng trao đổi tập trung sẽ làm việc thông qua quy trình hoán đổi nguyên tử với quyền hạn của bên thứ ba.
Thư viện hợp đồng thông minh cũng được dựng sẵn và mang lại lợi ích cho tất cả người dùng. Cùng với vườn ươm, hệ thống đã được coi là cực kỳ sáng tạo và cung cấp tâm trí thông minh nhất với các nguồn lực mà họ cần để mang những ý tưởng tuyệt vời của họ vào cuộc sống.
Thành viên của dự án:
Nhóm nghiên cứu bao gồm các lập trình viên và các nhà toán học cực kỳ cao cấp, các chuyên gia tiền điện tử, các nhà mật mã và những người có bằng tiến sĩ cũng như các nhà khoa học máy tính. Bạn có thể xem danh sách các thành viên trong nhóm hàng đầu trên trang web. Và họ hiện đang tìm cách mở rộng đội của họ. Cho dù bạn là nhà phát triển hay cố vấn, nếu bạn có thứ gì đó bạn có thể đóng góp, bạn có thể liên hệ với nhóm thông qua trang web.
Vì vậy, bây giờ có mười một đồng đội được liệt kê trên trang web của công ty. Mỗi thành viên đều có tên và chức danh trên trang web. Và nếu bạn làm nổi bật chúng, bạn có thể xem toàn bộ tiểu sử của mỗi thành viên. Nhưng không có tài khoản truyền thông xã hội nào bạn có thể xem cho bất kỳ đồng đội nào, vì vậy không có cách nào để xác thực tính xác thực của trải nghiệm của họ hoặc để biết liệu chúng có thực sự hay không. Và, một số ảnh nhóm có chất lượng cực thấp ở độ phân giải. Hy vọng rằng, sẽ có một cách để xác minh thêm các thành viên trong tương lai. Cho đến lúc đó, mọi thứ về trang web phải được thực hiện với đức tin. Và đó là điều mà cá nhân tôi có một thời gian khó khăn với tất cả các ICO gian lận hiện đang xuất hiện và biến mất trong ngành.
Sử dụng quyết định tốt nhất của bạn và thực hiện nhiều nghiên cứu hơn trước khi đầu tư với công ty. Tôi khuyên bạn nên cố gắng liên hệ với họ, để bạn có thể có thêm bằng chứng rằng họ là một công ty hợp lệ với các thành viên nhóm thực tế. Nếu họ cởi mở và minh bạch, họ sẽ không có lý do trả lời bất kỳ câu hỏi nào hoặc cung cấp thông tin và nếu họ không, có một cơ hội rất tốt là họ không thể gian lận.
Bán tokens:
Để biết thêm thông tin chi tiết vui long truy cập các link dưới đây:

Tác giả: tinhkhuat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is Elisia Project?

What is Elisia Project? Elisia is the most exciting development in the blockchain world since Satoshi Nakamoto unleashed Bitcoin in 2008. Elisa provides lightning fast transactions with no fee. Each Elisia transaction will reach its destination in lightning speed without any fee to sender or receiver! Decentralized Applications (DAPPS) can be created with ease and deployed on the Elisia network with a click of a button without any fee for deployment. At Elisia we propose a blockchain solution, which synchronizes all of the blockchain development platforms in a common platform and provide a unified interface to develop and deploy the blockchain based public and private applications on a master chain (Elisia) or sub chains like other Dapp building platforms with a single click or minor adjustments. Elisia blockchain is a delegated proof of stake (DPOS) chain with the side chains comprising of different algorithms like proof of stake (POS), proof of work (POW), delegated proof o

What is Mitoshi Project?

What is Mitoshi Project? Mitoshi is the next generation of online gaming and crypto-lotteries powered by the blockchain. Centralization in global lotteries today heavily hinder the growth of lotteries. Taxation, slow payouts and regulations is hurting the industry. Mitoshi CryptoLotto aims to solve this using smart contracts on a blockchain platform. Mitoshi CryptoLotto will bring forth a completely transparent and fair lottery experience to the global market. Players will be able to enjoy a wide array of lottery games with nearly instant payouts. They will be able to enjoy a completely transparent platform that ensures fairness and enjoyment in their gaming. We are taking Mitoshi to the forefront of the lottery by leveraging on the power of smart contracts on a blockchain platform. By making use of smart contracts, we will build the future of online lottery that is globally accessible in a fair, transparent and secure environment. So you can have the confidence to bet on a win

EXPORT ONLINE - Một nền tảng blockchain hoạt động sáng tạo dành riêng cho lĩnh vực xuất khẩu

Khái niệm: Như trong tất cả các ngành, sản xuất phụ thuộc vào khả năng tiếp cận tài sản công việc và nguyên liệu thô. Cần lưu ý rằng các mặt hàng vốn nghiêm trọng đại diện cho không phải là một lời đề nghị lớn trong cơ cấu chung của xuất khẩu sản phẩm thế giới. Hơn nữa, các ngành công nghiệp tài sản chiếm hơn 33% tổng xuất khẩu. Từ những năm 1990, mức độ của các hạng mục trong ngành công nghiệp tài sản đã và đang phát triển không ngừng. Sự tiến bộ của doanh nghiệp tạo ra các quốc gia đã thúc đẩy việc củng cố các tình huống của họ trên hành tinh cung cấp kim loại đen, giày dép, tàu và các mặt hàng ăn mặc. Trong mọi trường hợp, trên tất cả các quốc gia khác đã tiến triển trong việc xuất khẩu các mặt hàng điện tử. Từ cuối những năm 90 của thế kỷ XX, việc tạo ra các quốc gia chiếm 13-14% các hạng mục phần cứng. Giải pháp của Export online: Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu xuất khẩu hàng hóa thế giới, do những thay đổi trong cơ sở sản xuất và hệ thống tiêu thụ. Thay đổi đổi mới nà