Chuyển đến nội dung chính

Review Dự Án Opiria PDATA

TỔng quan về dự án:
Opiria & PDATA là một thị trường phân cấp để tạo ra một dòng thu nhập thụ động bằng cách bán dữ liệu cá nhân. Nền tảng là người tiêu dùng bán dữ liệu cá nhân của riêng họ cho các công ty và tạo ra một luồng thu nhập thụ động bằng cách làm như vậy.

DATA nhằm giải quyết một vấn đề cốt yếu trong hệ sinh thái kỹ thuật số đó là những người tham gia trong hệ sinh thái không tin tưởng lẫn nhau.
Vì thiếu sự tin tưởng lẫn nhau, nên những người tham gia cần phải làm việc với người trung gian như các cơ quan, sàn giao dịch, DSP, mạng quảng cáo và SSP. Ngành công nghiệp quảng cáo ngày nay được lấp đầy bởi các lớp trung gian quá phức tạp, các quảng cáo gian lận và trải nghiệm người dùng phức tạp. Nên DATA được tạo ra nhằm giải quyết những vấn đề này bằng một giao thức xác thực dữ liệu trực tuyến dựa trên blockchain. Nó tương tự như Basic Attention Token và trình duyệt Brave, nhưng được thiết kế để cung cấp các lợi ích độc đáo làm cho nó trở thành một token quảng cáo cao cấp.
Hoạt động của PDATA như thế nào?
DATA là một giao thức xác thực dữ liệu phân quyền được xây dựng với các mục tiêu chính sau:
  • Khen thưởng sự chú ý của người dùng
  • Phân phát token "chứng minh sự chú ý"
  • Ngăn cản sự không hợp tác
  • Tạo một giao thức lưu trữ dữ liệu di động dựa P2P
  • Cung cấp giao thức quản lý danh tiếng P2P
  • Hệ sinh thái sẽ xoay quanh token DATA, hoặc DTA.
Như đã đề cập ở trên, nền tảng DATA có mục đích cạnh tranh với trình duyệt Brave và Basic Attention Token (BAT). Trên thực tế, BAT được đề cập trực tiếp trên bản cáo bạch của DATA.
Có bốn lớp technology stack DATA, bao gồm:
Lớp lưu trữ di động P2P:
Đây là một hệ thống "Quản lý siêu dữ liệu di động" phân quyền P2P, hoặc M3, dựa trên mã DHT và erase coding (EC). Nó được lấy cảm hứng từ Hệ thống Tệp Liên kết (IPFS), nhưng được thiết kế đặc biệt cho điện thoại di động.
Lớp Blockchain:
Lớp blockchain là chuỗi DATA, một chuỗi công cộng độc lập được xây dựng từ một fork của Ethermint (một sự thực hiện của Ethereum trên động cơ đồng thuận Tendermint). Chuỗi công cộng kết hợp các nguyên tắc khai thác chứng minh sự chú ý (PoA).
Lớp quản lý SDK:
Các mô hình bộ phát triển đã mã hóa các bản ghi hoạt động của người dùng bằng trò chơi không hợp tác mô phỏng công nghệ AI, tạo ra các hợp đồng thông minh cho danh tiếng thiết bị.
Lớp quy trình ứng dụng:
Lớp này bao gồm các giao thức và các hợp đồng thông minh để thực hiện các ứng dụng hệ thống. Ứng dụng hệ thống quan trọng nhất là phát hiện gian lận.
DATA giải quyết các vấn đề gì?
DATA tin rằng ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến ngày nay đang vấp phải những vấn đề sau:
  • Hạn chế của các hệ thống tập trung: tầng trung lưu của nền kinh tế kỹ thuật số mở rộng, tạo ra các sơ hở cho người chơi xấu lợi dụng hệ thống để kiếm được lợi nhuận.
  • Gian lận quảng cáo trầm trọng: Hơn 40% lưu lượng truy cập quảng cáo trực tuyến là lưu lượng truy cập của bot, gây tốn kém cho các nhà quảng cáo 16 tỷ USD mỗi năm.
  • Vấn đề về Kiếm tiền và Trải nghiệm Người dùng: Người dùng hiếm khi nhận được phần thưởng khi xem quảng cáo. Đó là lý do tại sao 600 triệu thiết bị trên thế giới sử dụng hệ thống chặn quảng cáo, làm giảm hiệu quả của các nền tảng quảng cáo kỹ thuật số.
Các tính năng của DATA
DATA có kế hoạch sử dụng tất cả các tính năng sau để giải quyết các vấn đề trên:
  • Luồng Quảng cáo: Các quảng cáo bắt nguồn từ các nhà quảng cáo, mạng quảng cáo và DSP đến các nhà xuất bản và nhà phát triển, sau đó đến người dùng cuối.
  • Dòng dữ liệu: Dữ liệu sẽ được truyền từ thiết bị người dùng đến nền tảng M3 lưu trữ di động P2P. Sau đó, giao thức SDK sẽ biến đổi các thiết bị cá nhân thành các nút của M3.
  • Luồng Token: Tokens sẽ được truyền từ mạng DATA tới người dùng, nhà xuất bản, nhà phát triển, và các nút DATA. Mạng DATA sẽ xác nhận tính hợp lệ của dữ liệu và phát hành token cho những người đóng góp có liên quan.
DATA Vs BAT
Ý tưởng thành lập DATA tương tự như ý tưởng đằng sau Basic Token Attention, hoặc BAT, một token mã hóa dựa trên blockchain riêng biệt phục vụ cho hệ sinh thái quảng cáo. Sự khác biệt giữa hai token là gì? Dưới đây là một số sự khác biệt được làm nổi bật bởi bản cáo bạch DATA:
  • DATA là một token giao thức, trong khi BAT là một token ứng dụng
  • DATA được thiết kế để sử dụng trên toàn bộ internet, trong khi BAT được thiết kế riêng cho việc sử dụng trong trình duyệt Brave
  • DATA được xây dựng trên một blockchain độc lập, trong khi BAT là một token ERC20 được xây dựng trên Ethereum
  • Các phần thưởng của DATA được phân phối thông qua qúa trình khai thác coin, trong khi phần thưởng của BAT được phân phối khi các nhà quảng cáo mua token.
  • Các phần thưởng của DATA được xác định bởi mô hình danh tiếng của người dùng, trong khi phần thưởng của BAT được khen thưởng một cách đơn giản bằng những đóng góp
  • Các phần thưởng của DATA được quản lý bởi cộng đồng, trong khi phần thưởng củaBAT do Công ty Brave quản lý một cách tập trung
  • DATA được thiết kế để có hiệu quả cao, trong khi các token BAT bị giới hạn về hiệu suất bởi mạng Ethereum
  • DATA được thiết kế để giúp ngăn chặn gian lận quảng cáo, trong khi BAT là "chủ thể của các gian lận quảng cáo".
Rõ ràng, sự khác biệt ở trên là chủ quan vì chúng ta xem xét chúng từ bản cáo bạch của DATA - vì vậy đừng tin tưởng 100%.
Công nghệ của Opiria - PDATA
Opiria đã phát triển các ứng dụng cho iOS và Android, cũng như một cổng web. Người dùng có thể thực hiện các khảo sát và kiếm tiền hầu như mọi lúc, mọi nơi. Họ tuyên bố rằng toàn bộ hệ sinh thái kết hợp Mã PDATA sẽ được tung ra trong quý đầu tiên của năm 2019. Opiria tuyên bố rằng dịch vụ của nó sẽ giúp cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Nhiều người tiêu dùng ngầm chấp nhận việc thu thập và bán dữ liệu duyệt web của họ như một điều kiện sử dụng nhiều dịch vụ trực tuyến.
Opiria cho phép họ ít nhất được trả trực tiếp cho thông tin này, và hoàn toàn bảo vệ quyền riêng tư của họ bởi vì tất cả dữ liệu được ghi vào một blockchain ẩn danh. Người dùng có thể chọn cung cấp cho Opiria một lượng dữ liệu khổng lồ - bao gồm thông tin từ thiết bị có thể đeo, bộ theo dõi mắt, vị trí của họ và chi tiết về tài chính và sức khỏe của họ - nhưng họ hoàn toàn kiểm soát những gì họ chia sẻ hoặc giữ riêng tư.
Các doanh nghiệp - những người dựa vào dữ liệu này cho cả tiếp thị và phát triển sản phẩm - cũng nên đánh giá cao dữ liệu họ có được thông qua Opiria, vì nó thống nhất và trung thực hơn so với thông qua giám sát của công ty.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập các link dưới đây:
Website : https://opiria.io/

Author: tinhkhuat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is JOYS project?

What is JOYS project? Jоуѕ iѕ аn ореn global blockchain platform that integrates blосkсhаin рrоjесtѕ аnd crypto-currency into thе сlаѕѕiсаl real economy. Benefits dеrivеd frоm inсrеаѕing ѕаlеѕ аt thе expense оf new сuѕtоmеrѕ with сrурtосurrеnсу, уоu саn invеѕt in уоur оwn blосkсhаin dеvеlорmеnt based оn thе experience of working with Joys. Thiѕ will save thе buѕinеѕѕ from еrrоrѕ and will рrоtесt invеѕtоrѕ frоm invеѕting budgеtѕ for rеѕеаrсh and development оf blосk projects. Jоуѕ uses tесhnоlоgiеѕ thаt help tо kеер the legal рuritу of using Crурtо- currency in sales аѕ muсh as роѕѕiblе under the аррliсаblе law. Jоуѕ рауѕ special аttеntiоn to lеgаl iѕѕuеѕ tаking intо ассоunt the legislation оf the соuntriеѕ whеrе thе рrоjесt will bе рrеѕеntеd. How does Joys work? I. For other projects and their cryptocurrencies/tokens Projects with their own crypto currency can ensure its reception in any store connected to the system. For example, the project has its own crypto currenc

What is Mitoshi Project?

What is Mitoshi Project? Mitoshi is the next generation of online gaming and crypto-lotteries powered by the blockchain. Centralization in global lotteries today heavily hinder the growth of lotteries. Taxation, slow payouts and regulations is hurting the industry. Mitoshi CryptoLotto aims to solve this using smart contracts on a blockchain platform. Mitoshi CryptoLotto will bring forth a completely transparent and fair lottery experience to the global market. Players will be able to enjoy a wide array of lottery games with nearly instant payouts. They will be able to enjoy a completely transparent platform that ensures fairness and enjoyment in their gaming. We are taking Mitoshi to the forefront of the lottery by leveraging on the power of smart contracts on a blockchain platform. By making use of smart contracts, we will build the future of online lottery that is globally accessible in a fair, transparent and secure environment. So you can have the confidence to bet on a win

What is Elisia Project?

What is Elisia Project? Elisia is the most exciting development in the blockchain world since Satoshi Nakamoto unleashed Bitcoin in 2008. Elisa provides lightning fast transactions with no fee. Each Elisia transaction will reach its destination in lightning speed without any fee to sender or receiver! Decentralized Applications (DAPPS) can be created with ease and deployed on the Elisia network with a click of a button without any fee for deployment. At Elisia we propose a blockchain solution, which synchronizes all of the blockchain development platforms in a common platform and provide a unified interface to develop and deploy the blockchain based public and private applications on a master chain (Elisia) or sub chains like other Dapp building platforms with a single click or minor adjustments. Elisia blockchain is a delegated proof of stake (DPOS) chain with the side chains comprising of different algorithms like proof of stake (POS), proof of work (POW), delegated proof o