Chuyển đến nội dung chính

TIHOSAY - Giao dịch dễ dàng và nhanh chóng với TIHOSAY CARD

Giới thiệu về Tihosay

Mục đích dành cho thông tin này là soạn dự án TIHOSAY. TIHOSAY là mã thông báo tương thích ERC-20 sử dụng cấu trúc con ETHEREUM. MỤC TIÊU có lợi từ nhiều lợi thế của hệ sinh thái kỷ nguyên.

Chúng tôi bắt đầu lập mô hình TIHOSAY vào tháng 3 năm 2017, điều này sẽ để lại tất cả các vấn đề đằng sau và thay đổi quan điểm của mọi người về thế giới mật mã, với nhóm tập trung vào giải pháp của chúng tôi. Mặc dù thực tế là các mã hóa khẩn cấp mang tính cách mạng và cung cấp tốc độ, sự tin tưởng và nhiều lợi ích khác trong tất cả các khoản thanh toán, tại sao chúng vẫn không được sử dụng rộng rãi là một vấn đề lớn.

Chúng tôi rất vui mừng được tiên phong sử dụng mật mã trong tất cả các khoản thanh toán theo ý nghĩa REAL.TIHOSAY sẽ đảm bảo dễ dàng hơn, rẻ hơn, nhanh hơn và an toàn hơn
việc sử dụng tiền điện tử trên toàn thế giới cho người dùng. Tương tự, chúng tôi mong muốn cải thiện khả năng tiếp cận và các khu vực sử dụng cryptococcus.


Chúng tôi hưởng lợi tất cả mọi người bằng cách sử dụng hệ thống liên kết với TIHOSAY EXCHANGE cung cấp các lợi thế khác nhau cho người bán và người dùng. TIHOSAY sẽ cung cấp tín dụng thương gia đáng tin cậy để giữ sự hài lòng của khách hàng và độ tin cậy của người bán ở nền trước. Ngoài ra, bạn có thể chuyển tất cả các khoản đầu tư của mình một cách an toàn sang ngân hàng thế hệ tiếp theo bằng hệ thống kế thừa của chúng tôi.

Phát triển và thay đổi là không thể tránh khỏi. Ý tưởng sáng tạo mà chúng tôi phát triển là khuôn mặt thay đổi thực tế nhất. ITHOSAY là mô hình tiên tiến nhất để truy cập và sử dụng mật mã.

THẺ TIỀN THƯỞNG TIHOSAY VISA®

TIHOSAY cho phép mã thông báo TIHOSAY và các loại tiền điện tử khác trở thành phương thức thanh toán bằng cách tạo ra thị trường trao đổi của riêng mình và các loại thẻ VISA® DEBIT CARD. Chúng tôi thu thập tất cả người bán / người dùng dưới một mái nhà. Một cơ hội trao đổi được cung cấp cho các thương gia cho tài sản kỹ thuật số của họ mà không cần bất kỳ khoản hoa hồng nào bằng cách cung cấp các quyền trao đổi hàng ngày miễn phí trong trao đổi TIHOSAY.

Tất cả người dùng TIHOSAY VISA® DEBIT CARD đều có thể chuyển đổi 9 loại cyrptocurrencies khác nhau thành FIAT địa phương, rút ​​tiền mặt và mua sắm.


Vào lúc kết thúc ICO, TIHOSAY VISA PLATINUM CARD® sẽ được tạo cho 100 khách hàng đầu tiên có mức đầu tư cao nhất. Sẽ không có hơn 100 thẻ TIỀN TỪ TIỀN THÌ TIỀN TỪ TIỀN TỪ TIỀN TÔN. “Thành viên danh dự” sẽ được viết trên thẻ TIHOSAY VISA® PLATINUM. Những người có thẻ TIHOSAY VISA® PLATINUM có thiết kế đặc biệt và ấn tượng sẽ có thể hưởng lợi từ những cơ hội đặc biệt trong suốt cuộc đời của họ. Nó sẽ được cung cấp cho những người tham gia của chúng tôi với mức đầu tư cao nhất.
Giới hạn chi tiêu hàng ngày: 75.000 đô la
Giới hạn rút tiền ATM: 2.500 đô la
Chi tiêu tối đa mỗi tháng: $ 125.000 Hàng tháng
Giới hạn rút tiền ATM: 2.500 đô la
THO thưởng lên đến 2% tổng chi tiêu
Giới hạn sử dụng ATM bổ sung từ hệ thống tiền thưởng TIHOSAY
- Miễn phí sử dụng thẻ hàng tháng và hàng năm
- Miễn phí vận chuyển
- Rút tiền ATM miễn phí
- Đổi ngoại tệ miễn phí

THẺ VÀNG TIHOSAY VISA®


TIỀN THẺ VISA® TIHOSAY VISA® sẽ chỉ được tạo cho 1500 khách hàng có thiết kế độc đáo. Nó sẽ được cung cấp cho những người tham gia có mức đầu tư cao nhất sau khi đặt hàng TIHOSAY VISA® PLATINUM CARD.
Giới hạn chi tiêu hàng ngày: 25.000 đô la
Giới hạn rút tiền ATM: 2.000 đô la
Chi tiêu tối đa mỗi tháng: 25.000 đô la
Giới hạn rút tiền ATM hàng tháng: 2.000 đô la
THO thưởng lên đến 1% của tất cả chi tiêu Sử dụng giới hạn ATM bổ sung từ hệ thống tiền thưởng TIHOSAY
- Miễn phí sử dụng thẻ hàng tháng và hàng năm
- Miễn phí vận chuyển
- Rút tiền ATM miễn phí
- Đổi ngoại tệ miễn phí
TRAO ĐỔI TIHOSAY (TIHOSAY EXCHANGE)
Ngoài các mô hình thị trường trao đổi thông thường trong cấu trúc đang được phát triển, sẽ có sự phát triển của Người bán / Định hướng. Tất cả các giao dịch với TIHOSAY EXCHANGE đều rẻ hơn rất nhiều. Đó là nhằm mục đích tăng mua sắm bằng cách cung cấp nhiều lợi thế cho các thương gia cùng với người dùng trao đổi chung. Bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ với một tài khoản TIHOSAY duy nhất. Tất cả các thẻ TIHOSAY CARD, TIHOSAY INHERITANCE, TIHOSAY AFFILIATE, TIHOSAY EXCHANGE, TIHOSAY MERCHANT đều có thể truy cập được bằng một ứng dụng duy nhất thông qua các nền tảng di động và Windows vv. Nền tảng TIHOSAY EXCHANGE cho phép chuyển đổi tiền điện tử thành TIỀN MẶT. Tỷ lệ hoa hồng người dùng TIHOSAY EXCHANGE có lợi hơn khi mua và bán TIHOSAY. Nhà sản xuất% 0,05 - Taker% 0,10 trong khi mua và bán TIHOSAY, Nhà sản xuất% 0,10 - Taker% 0,15 trong khi mua và bán tiền điện tử khác
TIHOSAY AFFILIATE
Hệ thống liên kết hỗ trợ tất cả Người dùng. Mỗi Người dùng mới được mời vào TIHOSAY EXCHANGE sẽ trả lại cho bạn dưới dạng lợi ích. Bạn kiếm được 50% của mỗi khoản phí Người dùng thanh toán cho các giao dịch Exchange (Mua / Bán). Không có giới hạn thời gian đối với quan hệ đối tác bán hàng. Người dùng có thể tự động tải nó như FIAT trên thẻ bằng cách chuyển đổi doanh thu anh / cô ấy thu được từ hệ thống liên kết sang 9 loại tiền điện tử khác nhau.
ICO

TIHOSAY - THO / ERC-20 Mã Tổng nguồn cung token (max): 100.000.000 THO Mã bán: 65.000.000 Ly cho tương lai: 15.000.000 Ly cho Đội bóng: 10.000.000 Ly cho Advisors và giải thưởng: 5.000.000 Ly cho Đối tác và Đối tác chiến lược: 5.000.000 - Tihosay Pre -ICO sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 3 năm 2018 lúc 10:00:00 giờ UTC. - Thẻ được tách ra cho tương lai và đội sẽ bị khóa trong 12 tháng với hợp đồng thông minh. - Nếu trước khi ICO hoàn thành, Soft Cap sẽ không có sẵn trong vòng ICO. - Nếu sự tham gia mong muốn sẽ không đạt được trong thời gian trước Ico, Soft Cap sẽ là 5000 ETH phù hợp với tổng số tham gia. Nếu ngưỡng 5000 ETH sẽ không đạt được trong toàn bộ sự kiện bán thẻ, thì khoản đầu tư của những người tham gia sẽ được trả lại thông qua các hợp đồng thông minh. - Các sự kiện bán thẻ sẽ được hoàn thành với việc hoàn thành các ngày được chỉ định hoặc bán toàn bộ số lượng mã thông báo được chỉ định. - Giới hạn giới hạn mũ cứng phù hợp với tổng số lần bán mã thông báo giữa các ngày được chỉ định (Tối đa 65.000.000). - Thẻ THO sẽ được tạo theo thời gian thực, tương ứng với việc tham gia ETH

Số tiền tối thiểu tham gia cho Pre-ICO: ETH 1 số tiền tối thiểu tham gia cho ICO: ETH 0.1 Pre-ICO thẻ giá bán: ETH 0,001 ICO thẻ giá bán: ETH 0,0013 - giới hạn mua tối đa cho mỗi người là không giới hạn. - Tất cả các mã được tách riêng để bán mã thông báo nhưng không mua sẽ bị ghi. - Chỉ Ethereum mới được chấp nhận. Không gửi Ether từ các địa chỉ mà bạn không có quyền kiểm soát hoàn toàn. Hãy chắc chắn để sử dụng một mã thông báo đó là tương thích với ví như MyEtherWallet, MetaMask, Mist, vv.
Phân phối mã thông báo


Để biết thêm thông tin:
Trang web: https://t.me/tihosayio
Sach Trang : https://tihosay.io/assets/blockchain/layer/Tihosay-WP.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/tihosayio/
Twitter: https://twitter.com/tihosay
Trung bình: https://medium.com/@tihosay/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCjEYa94fnboiPNQJH6CocHg/
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3101808.0
Telegram: https://t.me/tihosayio

Tác giả: tinhkhuat
ETH: 0xe4992c92072435470746e28d274f67f34047986f

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is Mitoshi Project?

What is Mitoshi Project? Mitoshi is the next generation of online gaming and crypto-lotteries powered by the blockchain. Centralization in global lotteries today heavily hinder the growth of lotteries. Taxation, slow payouts and regulations is hurting the industry. Mitoshi CryptoLotto aims to solve this using smart contracts on a blockchain platform. Mitoshi CryptoLotto will bring forth a completely transparent and fair lottery experience to the global market. Players will be able to enjoy a wide array of lottery games with nearly instant payouts. They will be able to enjoy a completely transparent platform that ensures fairness and enjoyment in their gaming. We are taking Mitoshi to the forefront of the lottery by leveraging on the power of smart contracts on a blockchain platform. By making use of smart contracts, we will build the future of online lottery that is globally accessible in a fair, transparent and secure environment. So you can have the confidence to bet on a win

What is Elisia Project?

What is Elisia Project? Elisia is the most exciting development in the blockchain world since Satoshi Nakamoto unleashed Bitcoin in 2008. Elisa provides lightning fast transactions with no fee. Each Elisia transaction will reach its destination in lightning speed without any fee to sender or receiver! Decentralized Applications (DAPPS) can be created with ease and deployed on the Elisia network with a click of a button without any fee for deployment. At Elisia we propose a blockchain solution, which synchronizes all of the blockchain development platforms in a common platform and provide a unified interface to develop and deploy the blockchain based public and private applications on a master chain (Elisia) or sub chains like other Dapp building platforms with a single click or minor adjustments. Elisia blockchain is a delegated proof of stake (DPOS) chain with the side chains comprising of different algorithms like proof of stake (POS), proof of work (POW), delegated proof o

What is CryptoLancers Project?

What is CryptoLancers Project? CryptoLancers ICO platform is a distributed peer-to-peer free-running platform, a CryptoLancers token for online payment services, which enables people to realize innovative projects and hire freelancers to provide related work and services, You can connect a leader to a service provider. The CryptoLancers ecosystem uses distributed computing to solve transactions problems of online payment services, inherent in existingsystems, in a single distributed peer-to-peer platform. Decentralized blockchain technology and smart contracts facilitate customerspayment of project on a trust-agnostic platform, offering a greatlyreduced risk of fraud and no counterparty risk. By investing, CryptoLancers allows platform publishers to assign tasks to the afected character. CryptoLancers provides several services in one platform using a fully distributed network and a very secure payment method. CryptoLancers Mission: Our users are our top priority. Cryptolance