Chuyển đến nội dung chính

TRIGGMINE - Hệ thống gửi thư tự động thông minh

Tổng quan về Triggmine:
Triggmine là một hệ thống trí tuệ nhân tạo sẽ tạo điều kiện cho giải pháp e-mail dựa trên công nghệ blockchain. Nền tảng này sẽ cho phép các doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch tiếp thị của họ bằng e-mail, sử dụng hệ thống AI và các hợp đồng trí tuệ, đảm bảo việc thực hiện các kết quả mong đợi.

Việc thực hiện AI trong Triggmin sẽ làm việc để đảm bảo tìm kiếm hiệu quả các khách hàng tiềm năng bằng e-mail bằng cách sử dụng các tiêu chí để cá nhân hóa các chiến dịch e-mail và quảng cáo tự động của họ.
Email marketing nhanh chóng trở thành chiến lược tiếp thị thành công được nhiều công ty sử dụng để thu hút khách hàng đến sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
Nhờ sự tiến bộ của công nghệ, việc thu hút khách hàng đến các sản phẩm kinh doanh của bạn đã trở nên tự nhiên hơn và hiệu quả hơn nhiều.
Sử dụng email như một phương pháp tiếp thị thường được xem như một công cụ hữu ích, nhưng với một thông điệp đơn giản nhưng mạnh mẽ có thể khiến người tiêu dùng mua hàng hóa của bạn.
Nền tảng TRIGGMINE là một hệ thống gửi email tự động thông minh cũng điều chỉnh cho các thông số và đặc điểm kinh doanh luôn thay đổi của từng khách hàng. Nền tảng này làm việc với công nghệ trí tuệ nhân tạo và đáng lo ngại nhất trong lòng đất (công nghệ blockchain. Từ những phát hiện của tôi, tôi mạnh dạn có thể nói rằng hệ thống chuyển phát thư tự động TRIGGMINE là email marketing cấp độ tiếp theo mà người dùng không cần phải cấu hình danh sách vô tận, chuẩn bị danh sách gửi thư và phân đoạn cơ sở dữ liệu do hệ thống đã được thiết kế để xử lý nó dựa trên dữ liệu người dùng. tôi cũng phát hiện ra rằng hệ thống TRIGGMINE sẽ giúp bạn phân tích kinh doanh của bạn, đề xuất các kịch bản tốt nhất và cũng yêu cầu mã để mô phỏng người dùng sau khi các cửa hàng bạn kết nối với nó.
Hệ thống TRIGGMINE rất thông minh và tích cực, nó có thể áp dụng các bước trường hợp cho từng người dùng, phân tích lý do hành vi của người dùng và phản hồi của họ đối với các ưu đãi. Bằng cách các hệ thống này được thiết kế, tất cả người dùng của hệ thống TRIGGMINE có thể quản lý khách hàng của họ bất kể số lượng của họ từ lần đầu tiên họ bước vào cửa hàng để mua thứ gì đó cho lòng trung thành bền vững; hệ thống này có thể giúp người dùng tăng thu nhập doanh nghiệp của họ thêm trung bình 30%.
TRIGGMINE hoạt động như thế nào?

Tính năng Triggmine
Chiến dịch email tự động. Triggmin trình bày một cấp độ truy cập hoàn toàn mới cho khách hàng, cung cấp cho các doanh nhân hệ thống AI tự động tạo đĩa của bạn chỉ với một cú nhấp chuột.
Thư viện mẫu - hơn 150 mẫu e-mail mà bạn có thể chọn và gửi cho khách hàng của mình.
Hợp đồng thông minh - việc sử dụng công nghệ blockchain này đảm bảo an ninh và bảo đảm khi nói đến ai chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của người dùng.
Master Nodes - cho phép bạn tạo và thực hiện các hợp đồng tri thức trong nền tảng.

Chức năng đầu tiên sau khi đăng ký là đặt trước khóa truy cập, cho phép bạn truy cập vào các dịch vụ Triggmine. Điều này sẽ yêu cầu bạn mua Triggmine Coin (TRG) để thực hiện bất kỳ chức năng nào trên nền tảng này. Sau đó, bạn có thể thiết lập một chiến dịch email bằng cách bắt đầu với các công cụ dựa trên AI. Ở đây bạn điền vào một số yêu cầu của chúng tôi về doanh nghiệp của bạn.
Sau khi nhận được thông tin, Triggmin sẽ sử dụng phần mềm AI để thực hiện một loạt các kiểm tra lý lịch để đảm bảo các đề xuất tốt nhất có thể cho mỗi người dùng của nó. Điều này sẽ được thực hiện bằng cách chọn mẫu email, chủ đề và nội dung phù hợp. Nếu bạn hài lòng với chất lượng, bạn có thể gửi chiến dịch hoặc tạo một chuỗi để gửi chúng.
Những lợi thế chính của Triggmine:
Hiểu biết khách hàng
Dễ sử dụng
Tối ưu hóa nội dung email
Tăng ROI
Chương trình tự động hóa ít tốn kém hơn
Tăng sản lượng chì
Các tính năng ít phổ biến hơn
Tăng số lượng giá thầu mở
PHẦN KẾT LUẬN
Toàn cầu hóa kinh doanh toàn cầu không còn là một xu hướng, mà là một thực tế mà các doanh nghiệp phải chấp nhận. Nếu không, họ có nguy cơ rơi khỏi radar của khách hàng. Các giải pháp tự động hóa tiếp thị SaaS có thể giúp họ không bị trượt vào cuối thế giới Thương mại điện tử.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang ở giai đoạn khó khăn nhất của họ
kinh doanh, bởi vì họ cần tiếp cận thị trường toàn cầu và địa phương để thành công, nhưng họ không có cơ hội tiếp thị đúng để làm như vậy.
Email marketing tự động hóa có thể đẩy nhanh sự tăng trưởng của các DNNVV. Tuy nhiên, các công cụ hiện có không hoạt động với chúng vì chi phí cao và các tính năng không phù hợp. Do đó, rất quan trọng để phát triển một giải pháp thích hợp để tạo ra kết quả mong muốn ở mức giá thấp.
Triggmine sắp xếp hợp lý quy trình tiếp thị email cho các doanh nghiệp nhỏ và giúp họ xây dựng mối quan hệ khách hàng hấp dẫn. Triggmine là sự kết hợp giữa các giải pháp AIdriven cho tiếp thị email và công nghệ blockchain dựa trên AI, được đánh dấu bằng tích hợp liền mạch, các nhóm có kinh nghiệm, dễ sử dụng và các đối tác trung thành. Kết quả là một giải pháp chưa từng có để tăng tốc doanh nghiệp của bạn.
Mở bán tokens:


Để biết thông tin chi tiết vui lòng truy cập các link dưới đây:

Tác giả: tinhkhuat
ETH: 0xe4992c92072435470746e28d274f67f34047986f

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is Mitoshi Project?

What is Mitoshi Project? Mitoshi is the next generation of online gaming and crypto-lotteries powered by the blockchain. Centralization in global lotteries today heavily hinder the growth of lotteries. Taxation, slow payouts and regulations is hurting the industry. Mitoshi CryptoLotto aims to solve this using smart contracts on a blockchain platform. Mitoshi CryptoLotto will bring forth a completely transparent and fair lottery experience to the global market. Players will be able to enjoy a wide array of lottery games with nearly instant payouts. They will be able to enjoy a completely transparent platform that ensures fairness and enjoyment in their gaming. We are taking Mitoshi to the forefront of the lottery by leveraging on the power of smart contracts on a blockchain platform. By making use of smart contracts, we will build the future of online lottery that is globally accessible in a fair, transparent and secure environment. So you can have the confidence to bet on a win

What is Elisia Project?

What is Elisia Project? Elisia is the most exciting development in the blockchain world since Satoshi Nakamoto unleashed Bitcoin in 2008. Elisa provides lightning fast transactions with no fee. Each Elisia transaction will reach its destination in lightning speed without any fee to sender or receiver! Decentralized Applications (DAPPS) can be created with ease and deployed on the Elisia network with a click of a button without any fee for deployment. At Elisia we propose a blockchain solution, which synchronizes all of the blockchain development platforms in a common platform and provide a unified interface to develop and deploy the blockchain based public and private applications on a master chain (Elisia) or sub chains like other Dapp building platforms with a single click or minor adjustments. Elisia blockchain is a delegated proof of stake (DPOS) chain with the side chains comprising of different algorithms like proof of stake (POS), proof of work (POW), delegated proof o

What is CryptoLancers Project?

What is CryptoLancers Project? CryptoLancers ICO platform is a distributed peer-to-peer free-running platform, a CryptoLancers token for online payment services, which enables people to realize innovative projects and hire freelancers to provide related work and services, You can connect a leader to a service provider. The CryptoLancers ecosystem uses distributed computing to solve transactions problems of online payment services, inherent in existingsystems, in a single distributed peer-to-peer platform. Decentralized blockchain technology and smart contracts facilitate customerspayment of project on a trust-agnostic platform, offering a greatlyreduced risk of fraud and no counterparty risk. By investing, CryptoLancers allows platform publishers to assign tasks to the afected character. CryptoLancers provides several services in one platform using a fully distributed network and a very secure payment method. CryptoLancers Mission: Our users are our top priority. Cryptolance