Chuyển đến nội dung chính

Vexanium – Hệ sinh thái phân tán cho hàng hóa

Một hệ sinh thái tiếp thị phi tập trung sáng tạo được gọi là VEXANIUM, giúp cắt giảm chi phí và nâng cao hiệu quả và minh bạch cho các doanh nghiệp thương mại, đang được đưa ra bởi Danny Baskara – một nhà tiên phong về thương mại điện tử ở Đông Nam Á.
Hệ sinh thái dựa trên blockchain mà VEXANIUM tạo ra sẽ giải quyết được những thách thức mà ngành công nghiệp này phải đối mặt ngày nay. Nền tảng VEXANIUM cũng sẽ tự nhiên phục vụ các doanh nghiệp blockchain hiện có trong việc mua lại, kích hoạt và lưu giữ người dùng của họ. Điều này làm cho nó hấp dẫn cho cả doanh nhân, những người đam mê tiền mật mã và người dùng thông thường.
Giới thiệu VEXANIUM ICO
Người sáng lập và Giám đốc điều hành Danny Baskara trước đây đã xây dựng và bán chứng từ lớn nhất và phiếu giảm giá Evoucher của Indonesia, với hơn 2 triệu người dùng đang hoạt động. Sau 7 năm xây dựng Evoucher, ông nhận ra rằng blockchain có thể giải quyết các vấn đề cơ bản của ngành công nghiệp này. Ý tưởng cho hệ sinh thái VEXANIUM ra đời.
VEXANIUM giải quyết vấn đề gì?
Hệ sinh thái dựa trên blockchain mà VEXANIUM tạo ra sẽ giải quyết được những yếu điểm lớn mà ngành công nghiệp này phải đối mặt ngày nay. Ở châu Á, đa số các nhà bán lẻ sử dụng các nền tảng tiếp thị quảng cáo trực tuyến như Groupon, Dianping hoặc Meituan để giành được khách hàng mới. Chiến lược tiếp thị quảng cáo dựa nhiều vào các chiến dịch trên các nền tảng này cung cấp lưu lượng truy cập đáng kể và bán hàng.
Các nền tảng này tính phí trung bình 15% – 20% hoa hồng cho mỗi giao dịch thông qua cấu trúc CPA (Giá mỗi chuyển đổi) hoặc CPS (Giá mỗi lần bán). Ngày càng nhiều nhà bán lẻ đấu tranh vì các khoản hoa hồng này, cùng với các khoản giảm giá được cung cấp, đại diện cho tỷ lệ lợi nhuận của họ quá cao. Để bảo vệ lợi nhuận, các nhà bán lẻ thường kết thúc các chương trình khuyến mãi mờ nhạt hoặc không hấp dẫn hoặc với các thuật ngữ không thực tế.
Trong khi đó, khách hàng thường thất vọng khi cố gắng sử dụng phiếu mua hàng hoặc đổi phiếu quà tặng hoặc phiếu giảm giá. Những khó khăn chung bao gồm việc sử dụng các chứng từ đã được sử dụng, đã hết hạn, bị mất hoặc có các yêu cầu không hợp lý.
platform


Ở châu Á, phần lớn các nhà bán lẻ sử dụng các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Groupon, Dianping hoặc Meituan để giành được khách hàng mới. Chiến lược tiếp thị quảng cáo dựa nhiều vào các chiến dịch trên các nền tảng này cung cấp lưu lượng truy cập đáng kể và bán hàng. Các nền tảng này tính trung bình từ 15% đến 20% hoa hồng cho mỗi giao dịch thông qua cơ cấu CPA (Chi phí mỗi lần mua) hoặc CPS (Chi phí mỗi lần bán). Ngày càng có nhiều nhà bán lẻ đấu tranh vì những khoản hoa hồng này cùng với các khoản giảm giá được cung cấp đại diện cho tỷ lệ lợi nhuận của họ quá cao. Để bảo vệ lợi nhuận, các nhà bán lẻ thường kết thúc chương trình khuyến mãi mờ nhạt hoặc không hấp dẫn hoặc có những điều không thực tế.
Trong khi đó, khách hàng thường cảm thấy nản lòng khi cố gắng sử dụng phiếu giảm giá hoặc đổi quà tặng và phiếu giảm giá. Những khó khăn chung bao gồm việc sử dụng các chứng từ đã sử dụng, hết hạn, bị mất hoặc có yêu cầu về T & C không hợp lý.
Ông Danny Baskara nói: “Bằng cách sử dụng nền tảng VEXANIUM, các công ty có thể tạo ra các điểm trong các ứng dụng của chương trình khách hàng dưới dạng các mã số kỹ thuật số”, ông Danny Baskara nói. Các thẻ cũng có thể được chuyển thành phiếu giảm giá hoặc các điểm có thể được sử dụng trong các ứng dụng của công ty, “
Một nghiên cứu do GfK tiến hành đã kết luận rằng 49% người tiêu dùng sẵn sàng chuyển đổi thương hiệu để tiết kiệm dưới hình thức phiếu giảm giá. Trong thị trường bán lẻ, Đông Nam Á và Inđônêxia đặc biệt là một số trong số các thị trường phát triển nhanh nhất trên toàn cầu, sau đó với số dân hơn 260 triệu người. Tầm quan trọng của chứng từ và phiếu giảm giá cho các nhà bán lẻ để thu hút khách hàng mới ở những khu vực này là đáng kể.
Mã thông báo VEX sẽ được liệt kê trên Tokenomy khi khởi chạy nền tảng. Hợp tác với fIndodax.com (cựu bitcoin.co.id), trao đổi tài sản kỹ thuật số lớn nhất ở Đông Nam Á, Tokenomy giúp VEX tiếp cận với 1.000.000 + nhà đầu tư tiềm năng và thương nhân.
Ứng dụng VEX có tính năng tích hợp với các trao đổi mật mã được chọn để cho phép người dùng trực tiếp giao dịch số dư tín hiệu VEX của họ trên trao đổi. Ngoài ra, VEX Exchange sẽ cho phép người tiêu dùng giao dịch chứng từ với nhau và tự đặt giá. Khách hàng sẽ có thể lưu trữ và đổi quà phiếu quà tặng của họ thông qua ứng dụng VEXANIUM.
Một trường hợp sử dụng Vex Platform là một thị trường “lật đổ” sinh lợi, cho phép các công ty blockchain tạo ra các chiến dịch mở rộng để thu hút khách hàng mới và thưởng cho những chiếc hiện tại, sử dụng Token VEX.
“Đối với các công ty muốn tận dụng nền tảng VEXANIUM và muốn tạo các thẻ kỹ thuật số trên ứng dụng của mình thì phải mua một số thẻ số VEXANIUM số VEX, bởi vì mỗi giao dịch sử dụng mã thông báo, bao gồm trong phí giao dịch,” Danny Baskara nói. Điều này sẽ được tạo thuận lợi thông qua trang web VEX và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Trong một động thái thú vị, thị trường VEXANIUM dự kiến ​​sẽ có đầy đủ chức năng và mở cửa cho người buôn bán và người dùng cá nhân ở Indonesia vào quý 4 năm 2018. VEXANIUM sẽ hoàn thành việc thành lập bằng cách tung ra VEXchange và VEXplorer vào quý 2 năm 2019. Các thương gia và người dùng doanh nghiệp có thể tạo các phiếu thưởng chứng từ và bắt đầu các chiến dịch tiếp thị của họ một cách trôi chảy thông qua ứng dụng di động một lần.
Người sáng lập VEXANIUM và Giám đốc điều hành Danny Baskara trước đây đã xây dựng và bán chứng từ và phiếu giảm giá lớn nhất của Indonesia, Evoucher, với hơn 2 triệu người dùng đang hoạt động. Sau 7 năm xây dựng Evoucher, những người sáng lập nhận ra rằng blockchain có thể giải quyết các vấn đề cơ bản của ngành công nghiệp này. Ý tưởng cho hệ sinh thái VEXANIUM đã ra đời.
VEXANIUM sẽ cách mạng hóa không gian này bằng cách mang lại cho các phiếu giảm giá và couponing ngành công nghiệp trên mạng. Tính bất biến, tính thanh khoản và bản chất phi tập trung của VEXANIUM sẽ cách mạng hóa thị trường này trong khi giới thiệu một làn sóng hoàn toàn mới của các nhà bán lẻ và người dùng đến kỷ nguyên blockchain.
Một số nhà đầu tư thiên thần đã ủng hộ VEXANIUM, như Marcus Yeung, người sáng lập và CEO của SEAbridge, và Joseph Aditya, Giám đốc điều hành của Ralali, cổng thông tin B2B lớn nhất tại Indonesia.
Mã tiền tệ của VEXANIUM VEX Presale bắt đầu vào ngày 14 tháng 4 năm 2018.
Tham gia group Vietnam Telegram : @vexaniumvn
Email: jun@vexanium.com
Tổng quan về VEXANIUM ICO
– Token: VEX
– Giá: 1 ETH = 20,000 VEX
– Bonus: Có
– Bounty: Có
– Platform: Achain
– Chấp nhận đóng góp: ETH
– Hard cap: 20,000 ETH
– Quốc gia: Singapore
– Whitelist/KYC: KYC
Thông tin thêm về dự án
– Website: https://www.vexanium.com/
– Telegram: http://t.me/vexaniumcom
– Whitepaper: https://www.vexanium.com/files/whitepaper-vexanium.pdf
– Twitter: https://twitter.com/vexanium
– Instagram: https://instagram.com/vexanium
– Facebook: https://facebook.com/vexanium
– Medium: https://medium.com/@vexanium
– Reddit: https://www.reddit.com/r/Vexanium/
– Github: https://github.com/vexanium
Author: Tinhkhuat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is Mitoshi Project?

What is Mitoshi Project? Mitoshi is the next generation of online gaming and crypto-lotteries powered by the blockchain. Centralization in global lotteries today heavily hinder the growth of lotteries. Taxation, slow payouts and regulations is hurting the industry. Mitoshi CryptoLotto aims to solve this using smart contracts on a blockchain platform. Mitoshi CryptoLotto will bring forth a completely transparent and fair lottery experience to the global market. Players will be able to enjoy a wide array of lottery games with nearly instant payouts. They will be able to enjoy a completely transparent platform that ensures fairness and enjoyment in their gaming. We are taking Mitoshi to the forefront of the lottery by leveraging on the power of smart contracts on a blockchain platform. By making use of smart contracts, we will build the future of online lottery that is globally accessible in a fair, transparent and secure environment. So you can have the confidence to bet on a win

What is Elisia Project?

What is Elisia Project? Elisia is the most exciting development in the blockchain world since Satoshi Nakamoto unleashed Bitcoin in 2008. Elisa provides lightning fast transactions with no fee. Each Elisia transaction will reach its destination in lightning speed without any fee to sender or receiver! Decentralized Applications (DAPPS) can be created with ease and deployed on the Elisia network with a click of a button without any fee for deployment. At Elisia we propose a blockchain solution, which synchronizes all of the blockchain development platforms in a common platform and provide a unified interface to develop and deploy the blockchain based public and private applications on a master chain (Elisia) or sub chains like other Dapp building platforms with a single click or minor adjustments. Elisia blockchain is a delegated proof of stake (DPOS) chain with the side chains comprising of different algorithms like proof of stake (POS), proof of work (POW), delegated proof o

What is CryptoLancers Project?

What is CryptoLancers Project? CryptoLancers ICO platform is a distributed peer-to-peer free-running platform, a CryptoLancers token for online payment services, which enables people to realize innovative projects and hire freelancers to provide related work and services, You can connect a leader to a service provider. The CryptoLancers ecosystem uses distributed computing to solve transactions problems of online payment services, inherent in existingsystems, in a single distributed peer-to-peer platform. Decentralized blockchain technology and smart contracts facilitate customerspayment of project on a trust-agnostic platform, offering a greatlyreduced risk of fraud and no counterparty risk. By investing, CryptoLancers allows platform publishers to assign tasks to the afected character. CryptoLancers provides several services in one platform using a fully distributed network and a very secure payment method. CryptoLancers Mission: Our users are our top priority. Cryptolance