Chuyển đến nội dung chính

WORLDOPOLY - Trò chơi di động đầu tiên sử dụng AR, AI và Blockchain

Khái niệm về Worldopoly :

Worldopoly – là một trò chơi chiến lược nhiều người, được thực hiện lối chơi rất đẹp và phong phú. Khi làm như vậy, bạn có thể mô phỏng và tạo các tòa nhà khác nhau. Trò chơi được sao lưu với một mã thông báo nền tảng nội bộ. Như bạn có thể hiểu, trò chơi tồn tại trên bom tấn. Và đây chủ yếu là sự trung thực và cởi mở của quá trình trò chơi. Ngoài ra một tính năng rất lớn của trò chơi này là người dùng đang chơi trong thời gian thực.
Untitled.png
Worldopoly chứa công nghệ blockchain tích hợp, mang đến ấn tượng của game về nền kinh tế thực. Người chơi nhận được hiệu ứng WOW do chìm sâu vào thế giới ảo của ứng dụng, được kết nối chặt chẽ với các thành phố, địa điểm và cơ hội đầu tư thực sự
Bây giờ chúng ta sẽ xem xét những khoảnh khắc đó, nhờ đó trò chơi, không nghi ngờ gì nữa, chiếm vị trí hàng đầu trong thế giới của trò chơi.
– Trước tiên, trò chơi nhận ra một điều như thế giới thực. Đơn giản chỉ cần đặt, nhờ có bản đồ của Google, bạn có thể mua đường phố thực. Thực sự tồn tại trong các thành phố thực.
– Với sự hiện diện của một mã thông báo nội bộ, tất cả người chơi có thể thực sự trải nghiệm tất cả những nét quyến rũ của thế giới. Khi làm như vậy, bạn cũng nhận được thu nhập crypto đầu tiên từ mã thông báo nền tảng nội bộ.
– Trò chơi cho phép bạn dự đoán động thái của họ một vài di chuyển về phía trước, nó rất thú vị thực hiện.
– Do đó, bằng cách tạo ra một trò chơi về phong tỏa, một buổi trình diễn rất công bằng và cởi mở của trò chơi. Những gì mọi người sẽ thích mà không có ngoại lệ.

Thông tin cơ bản: 

Token Worldopoly được sử dụng để làm gì?
Tokens là các nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số mua từ một công ty cho tiền. Nó hoạt động như một đơn vị kế toán được sử dụng để đại diện cho sự cân bằng số trong mô hình kinh doanh của dự án. Kế toán cho thẻ được duy trì trong cơ sở dữ liệu trên cơ sở công nghệ blockchain và truy cập vào chúng được thực hiện thông qua các ứng dụng đặc biệt bằng cách sử dụng các chương trình chữ ký điện tử.
Worldopoly Token (WPT) là đồng tiền trong game tồn tại cùng với Vàng và Tiền xu. Tất cả các giao dịch với WPT sẽ xảy ra thông qua công nghệ blockchain.
Công nghệ Blockchain được chọn làm nền tảng cho hệ thống kinh tế của Worldopoly vì nó sẽ đảm bảo tính minh bạch của tất cả các hoạt động trong trò chơi và cung cấp cho cộng đồng các cầu thủ thêm một mức độ an ninh.
Mô tả kỹ thuật của token, Nền tảng và những hạn chế của nó.
Chúng tôi đã chọn nền tảng Ethereum vì chúng tôi thấy nó đã được cải thiện như thế nào kể từ khi ra đời. Do xác nhận giao dịch, thời gian phản hồi trở nên dài hơn. Nó có thể tác động đến hoạt động của hệ thống và ảnh hưởng đến tâm trạng của khán giả. Ngoài ra, đối với mỗi giao dịch Ethereum, người dùng sẽ bị tính phí hoa hồng thanh toán, thanh toán bằng tiền tệ ETH.
Công nghệ blockchain vẫn chưa giải quyết được vấn đề với tốc độ giao dịch, điều này thường ảnh hưởng không chỉ đến biến động của tỷ giá trong thị trường cryptocurrency mà còn về hiệu suất của trò chơi. Do đó, chúng tôi đã quyết định tạo ra một dịch vụ lai ghép như một biện pháp bảo vệ. Dịch vụ này sẽ cho phép bạn thực hiện hai loại giao dịch: trên chuỗi và off-chain, kết quả là bạn sẽ không gặp vấn đề khi làm việc với WPT token.
Với sự tăng trưởng đáng kể của người chơi, số lượng giao dịch có thể vượt quá khả năng của Ethereum. Do đó, số lượng giao dịch cho mỗi người dùng cũng sẽ tăng đáng kể. Chúng tôi muốn tránh phải trả hoa hồng cho mỗi giao dịch nhỏ. Đó là lý do tại sao nhóm Worldopoly sẽ duy trì một sổ đăng ký giao dịch tập trung của loại off-chain, các giao dịch trong WPT sẽ được tiến hành trên nền tảng Ethereum.
Chức năng mã thông báo WPT
Bằng cách mua các thẻ WPT trong suốt quá trình bán World Cup, người tham gia sẽ có thể nhận được không chỉ tài nguyên trong trò chơi với giá giảm (so với giá của WTP phiếu sẽ có sau khi bán Token kết thúc), mà còn để trao đổi thẻ cho tiền thực thông qua đấu giá nội bộ hoặc thị trường chứng khoán trong tương lai. Điều này sẽ cho phép người tham gia để đạt được lợi thế ở giai đoạn ban đầu của trò chơi trong khi đầu tư ít tiền hơn.

Tại sao chọn một WND Token?

Bằng cách mua thẻ WPT cho việc bán thẻ Worldopoly, người tham gia sẽ có thể nhận được không chỉ là tài nguyên trong game với mức giá giảm (so với giá của thẻ người bị ảnh hưởng sẽ có sau khi việc bán thẻ hết hạn), mà còn để trao đổi thẻ cho tiền thật thông qua đấu giá nội bộ hoặc thị trường chứng khoán trong tương lai. Điều này sẽ cho phép người tham gia được hưởng lợi trong giai đoạn đầu của trò chơi trong khi đầu tư ít tiền hơn.

Có 3 loại tiền tệ trên thế giới Wordopoly:

Coin: Các loại tiền tệ cơ bản, thu thập được trong các trò chơi và được sử dụng để mua tất cả mọi thứ từ cửa hàng.
WPT: Tiền tệ cao cấp có thể được mua bằng WPT hoặc bằng tiền tệ thực.
TOken WPT: Phát triển trên nền tảng ERC20 có giới hạn, và có thể được trao đổi tự do bằng đồng tiền trò chơi hoặc cuộc sống thực (ngoài trò chơi) sẽ được cung cấp trong ICO. Cho phép người chơi sử dụng các chức năng trò chơi nâng cao.
ICO SALE
Screenshot_249.png

Presale:  Bắt đầu từ ngày 26 tháng 2 năm 2018 đến ngày 30 tháng 3 năm 2018.
Pre-Sale: Bắt đầu từ ngày 2 tháng 4 năm 2018 đến ngày 23 tháng 4 năm 2018.
Crowsale : Bắt đầu từ ngày 26 tháng 4 đến ngày 17 tháng 5 năm 2018.
Token = 0,12 $
Tổng cộng 150.000.000 WPT
Token lưu hành 200.000.000 WPT
Mục tiêu tối đa 18.000.000 $

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập link dưới đây:

Tác giả : tinhkhuat
ETH: 0xe4992c92072435470746e28d274f67f34047986f

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is JOYS project?

What is JOYS project? Jоуѕ iѕ аn ореn global blockchain platform that integrates blосkсhаin рrоjесtѕ аnd crypto-currency into thе сlаѕѕiсаl real economy. Benefits dеrivеd frоm inсrеаѕing ѕаlеѕ аt thе expense оf new сuѕtоmеrѕ with сrурtосurrеnсу, уоu саn invеѕt in уоur оwn blосkсhаin dеvеlорmеnt based оn thе experience of working with Joys. Thiѕ will save thе buѕinеѕѕ from еrrоrѕ and will рrоtесt invеѕtоrѕ frоm invеѕting budgеtѕ for rеѕеаrсh and development оf blосk projects. Jоуѕ uses tесhnоlоgiеѕ thаt help tо kеер the legal рuritу of using Crурtо- currency in sales аѕ muсh as роѕѕiblе under the аррliсаblе law. Jоуѕ рауѕ special аttеntiоn to lеgаl iѕѕuеѕ tаking intо ассоunt the legislation оf the соuntriеѕ whеrе thе рrоjесt will bе рrеѕеntеd. How does Joys work? I. For other projects and their cryptocurrencies/tokens Projects with their own crypto currency can ensure its reception in any store connected to the system. For example, the project has its own crypto currenc

What is Mitoshi Project?

What is Mitoshi Project? Mitoshi is the next generation of online gaming and crypto-lotteries powered by the blockchain. Centralization in global lotteries today heavily hinder the growth of lotteries. Taxation, slow payouts and regulations is hurting the industry. Mitoshi CryptoLotto aims to solve this using smart contracts on a blockchain platform. Mitoshi CryptoLotto will bring forth a completely transparent and fair lottery experience to the global market. Players will be able to enjoy a wide array of lottery games with nearly instant payouts. They will be able to enjoy a completely transparent platform that ensures fairness and enjoyment in their gaming. We are taking Mitoshi to the forefront of the lottery by leveraging on the power of smart contracts on a blockchain platform. By making use of smart contracts, we will build the future of online lottery that is globally accessible in a fair, transparent and secure environment. So you can have the confidence to bet on a win

What is Elisia Project?

What is Elisia Project? Elisia is the most exciting development in the blockchain world since Satoshi Nakamoto unleashed Bitcoin in 2008. Elisa provides lightning fast transactions with no fee. Each Elisia transaction will reach its destination in lightning speed without any fee to sender or receiver! Decentralized Applications (DAPPS) can be created with ease and deployed on the Elisia network with a click of a button without any fee for deployment. At Elisia we propose a blockchain solution, which synchronizes all of the blockchain development platforms in a common platform and provide a unified interface to develop and deploy the blockchain based public and private applications on a master chain (Elisia) or sub chains like other Dapp building platforms with a single click or minor adjustments. Elisia blockchain is a delegated proof of stake (DPOS) chain with the side chains comprising of different algorithms like proof of stake (POS), proof of work (POW), delegated proof o